KARA รียูเนียน? ค่ายตอบแฟนๆ หลังเห็นสมาชิกฉลองครบรอบ 15 ปีด้วยกัน | Sanook Music

KARA รียูเนียน? ค่ายตอบแฟนๆ หลังเห็นสมาชิกฉลองครบรอบ 15 ปีด้วยกัน

KARA รียูเนียน? ค่ายตอบแฟนๆ หลังเห็นสมาชิกฉลองครบรอบ 15 ปีด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากรวมตัวกันเนื่องในวัน Kamilia day ฉลองครบรอบ 15 ปีการเดบิวต์ ล่าสุดเหล่าแฟนคลับต่างจับตามองความเคลื่อนไหวของ KARA หนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ในตำนาน ว่าพวกเธอจะกลับมารียูเนี่ยนกันอีกครั้ง

KARAKARA

อย่างไรก็ตาม​ ล่าสุดในวันนี้ (14 มิ.ย.)​ ทาง DSP Media​ ได้ชี้แจงถึงกระแสข่าวลือความเป็นไปได้ของกิจกรรมต่างๆ ไปจนถึงรายงานข่าวถึงดิจิตอลซิงเกิลเนื่องในโอกาสพิเศษของวง KARA อย่างแบ่งรับแบ่งสู้​ ผ่านสื่อ Newsen ว่า "มีการพูดคุยในเรื่องนี้จริง ซึ่งเรากำลังอยู่ในขั้นตอนหารือเกี่ยวกับกิจกรรมต่าง​ๆ ​ ของ KARA แต่ยังไม่มีการตัดสินใจใด​ๆ ​ นตอนนี้ครับ"

KARA เดบิวต์ในปี 2007 และเป็นที่รู้จักจากผลงานเพลงฮิตมากมาย อาทิ "Honey", "Pretty Girl", "Mr." และ "Lupin" นอกจากความโด่งดังในประเทศเกาหลีใต้แล้ว​ KARA ยังประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นเจ้าของสถิติศิลปินหญิงต่างชาติกลุ่มแรกที่ติดอันดับใน Oricon Weekly Singles Chart อีกทั้งยังเป็นเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้กลุ่มแรกที่ได้แสดงที่โตเกียวโดม ซึ่งมีความจุผู้ชมมากกว่า​ 4 หมื่นที่นั่ง

KARA ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการในปี​ 2016 เนื่องจากสามในสี่สมาชิก ณ​ ขณะนั้น อย่าง ปาร์ค กยูริ, คู ฮารา และ ฮัน ซึงยอน ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด DSP Media​ ก่อนตามมาด้วยข่าวเศร้าในการตัดสินใจจบชีวิตของ คู ฮารา ในปี 2019 อย่างไรก็ตาม ในภาพหมู่ครั้งล่าสุด​ที่เผยแพร่เนื่องในโอกาสเดบิวต์ครบรอบ 15​ ปี สมาชิกของวง​ KARA ทั้ง ปาร์ค กยูริ, ฮัน ซึงยอน, จอง นิโคล, คัง จียอง และ​ ฮอ ยองจี ได้มารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้า​ รวมทั้งพวกเธอยังแท็กชื่อของ คู ฮารา ไว้ในภาพถ่ายด้วย

KARAKARA

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ KARA รียูเนียน? ค่ายตอบแฟนๆ หลังเห็นสมาชิกฉลองครบรอบ 15 ปีด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook