“เจมมี่เจมส์” เปิดตัว JMJ LABEL ประเดิมด้วยโปรเจกต์ "Documentary | JMJ : LESSON 25" | Sanook Music

“เจมมี่เจมส์” เปิดตัว JMJ LABEL ประเดิมด้วยโปรเจกต์ "Documentary | JMJ : LESSON 25"

“เจมมี่เจมส์” เปิดตัว JMJ LABEL ประเดิมด้วยโปรเจกต์ "Documentary | JMJ : LESSON 25"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างสรรค์ผลงานมาอย่างต่อเนื่อง ถือเป็น 8 ปี ที่ได้รับประสบการณ์ เรียนรู้ และทำงานในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัว ล่าสุด จมมี่เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (JamyJamess) ได้ตัดสินใจออกมาเริ่มต้นการเป็นศิลปินและนักแสดงอิสระ โดยเริ่มต้นทำ JMJ LABEL บริษัทดูแลและพัฒนา เจมส์ ธีรดนย์ ในฐานะศิลปิน และยังเป็นบริษัทที่มีการผลิต Creative Content เป็นของตนเอง ซึ่งทุกชิ้นงานที่จะผลิตออกมา ล้วนเกิดมาจากความสนใจ และตัวตนของศิลปินเอง   ช่องYouTube JMJ LABEL เปรียบเสมือนไดอารี่ส่วนตัวเล่มเล็กๆ ที่จะสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวเจมส์ และทำในสิ่งที่รักได้อย่างเต็มที่

งานนี้ เจมมี่เจมส์ เผย LINE UP 2022  กับโปรเจกต์  “JMJ LABEL” ช่อง YouTube เปิดใหม่ ที่มีโปรแกรม น่าสนใจมากมาย ประเดิมการเปิดตัวด้วย Documentary | JMJ : LESSON 25 สารคดีเรื่องราวชีวิตของเจ้าตัวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กำกับโดย อัด-อวัช รัตนปิณฑะ ต่อด้วย รายการรีโนเวทออฟฟิศ JMJ LABEL ที่ทุกคนจะได้ลุ้นไปกับทุกขั้นตอนการก่อสร้าง ออฟฟิศในฝันของเจมส์ ทั้งยังมี รายการทำอาหาร, รายการท่องเที่ยว ต่อแถวรอให้ได้รับชมกันอย่างไม่ขาดสาย

เจมมี่เจมส์ กล่าวว่า “จากการทำงานในวงการบันเทิงมาประมาณ 8 ปี   ทำให้ผมได้ลองทำอะไรหลาย ๆ อย่าง  เช่น งานแสดง การเป็นศิลปิน  ซึ่งมันทำให้เราได้เจอความชอบอื่นๆ ที่ตามมาจากงานที่ได้ทำ พอมาถึงวันนี้ทำให้รู้สึกว่าคงถึงเวลาที่เราจะมาสร้างเรื่องราว ลุกขึ้นมายืนด้วยตัวเอง ทำสิ่งที่ชอบ ที่มีความเป็นเรามากที่สุด เลยเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดบริษัทในครั้งนี้ครับ ซึ่ง  JMJ LABEL คือค่ายดูแลและพัฒนาศิลปิน ที่มีโปรดักชันเป็นของตัวเอง ผลิตคอนเทนต์เอง รวมถึงการโปรโมทศิลปิน ซึ่งตอนนี้ศิลปินในค่ายก็คือตัวผมเองครับ ล่าสุดผมได้เปิดช่องยูทูป JMJ LABEL เพื่อเป็นช่องทางหลักในการปล่อยคอนเทนต์ทั้งหมด เริ่มต้นด้วยโปรเจกต์ Documentary | JMJ : LESSON 25 ครั้งแรกที่ผมในวัย 25 ปี จะออกมาเปิดเผยตัวตนในหลายแง่มุมที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน โดยมี  อัด อวัช  รับหน้าที่เป็นผู้กำกับในครั้งนี้ โดยภาพรวมของ  JMJ LABEL ความตั้งใจของพวกเรา คืออยากทำคอนเทนท์คุณภาพ ที่รู้สึกว่ามันให้แรงบันดาลใจให้กับคนได้ อย่างน้อยก็ได้เก็บไปคิด ได้ปรับเปลี่ยนมุมมองในชีวิตอะไรบางอย่างได้ โดยคอนเทนต์ที่จะตามมาในเร็วๆ นี้ ได้แก่รายการรีโนเวทออฟฟิศ, รายการทำอาหาร, รายการท่องเที่ยว และโปรเจกต์ Chef table ที่กำลังเตรียมงานกันอยู่ครับ         

สุดท้ายก็ขอฝาก JMJ LABEL ไว้ด้วยนะครับถือเป็นก้าวใหม่ ก้าวสำคัญสำหรับผม ผมจะตั้งใจทำทุกอย่างอย่างเต็มที่ ให้ออกมาดีที่สุด ฝากทุกคนช่วยสนับสนุนเป็นกำลังใจ และเอ็นดูกันด้วยนะครับ เตรียมติดตามชม Documentary | JMJ : LESSON 25 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19:00 น. ได้ทาง YouTube JMJ LABEL ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ครับ”

 



อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ “เจมมี่เจมส์” เปิดตัว JMJ LABEL ประเดิมด้วยโปรเจกต์ "Documentary | JMJ : LESSON 25"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook