ดราม่าหนัก! สาวแชร์ได้บัตรฟรี-ถ่ายรูปหลังเวทีกับ Mark Tuan แฟนๆ ถามหาความเหมาะสม | Sanook Music

ดราม่าหนัก! สาวแชร์ได้บัตรฟรี-ถ่ายรูปหลังเวทีกับ Mark Tuan แฟนๆ ถามหาความเหมาะสม

ดราม่าหนัก! สาวแชร์ได้บัตรฟรี-ถ่ายรูปหลังเวทีกับ Mark Tuan แฟนๆ ถามหาความเหมาะสม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับถามหาความเหมาะสม กรณีครอบครัวและเพื่อนมอบบัตรคอนเสิร์ตให้แฟนคลับคนหนึ่งฟรีๆ และยังพาเข้าไปหาและได้ถ่ายรูปกับศิลปินถึงห้องแต่งตัวหลังเวที เป็นการมอบอภิสิทธิ์ให้กับแฟนคลับคนหนึ่งมากเกินไปหรือไม่

ร้อนระอุในโลกออนไลน์ สำหรับเรื่องราวของหญิงคนหนึ่งที่แชร์เรื่องราวในโซเชียลมีเดีย ที่บอกว่าเธอได้รับบัตรเข้างาน “PULL-UP” MARK TUAN FAN MEETING IN THAILAND งานแฟนมีตติ้งของ Mark Tuan สมาชิกวง GOT7 แบบฟรีๆ จากครอบครัวของ Mark Tuan เอง และเพื่อนของ Mark Tuan ยังพาไปถ่ายรูปกับ Mark Tuan ถึงหลังเวทีเป็นการส่วนตัวอีกด้วย ซึ่งจริงๆ แล้วงานนี้เป็นที่ทราบกันดีว่าบัตรเข้างานค่อนข้างหายากเพราะขายหมดไปอย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะเพิ่มรอบเป็น 3 วัน (27-29 พ.ค.) แล้วก็ตาม แต่กระนั้นก็ยังมีช่องทางในการรับชมผ่านออนไลน์ และซื้อตั๋วเข้าชมในโรงภาพยนตร์ ดูสดไปพร้อมกับคนในฮอลล์ได้อีกด้วย

เธอเล่าถึงเหตุการณ์เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ครอบครัวและเพื่อนของศิลปิน Mark Tuan สมาชิก GOT7 มาเป็นลูกค้าที่ร้านของเธอที่จตุจักร เธอเข้าไปทักทายและแสดงตัวว่าเป็นอากาเซ (แฟนคลับ Mark Tuan และ GOT7) หลังจากที่ได้พูดคุยกันสักพัก คุณพ่อของ Mark Tuan ทราบว่าเธอไม่ได้ไปงานแฟนมีตติ้งของมาร์ค เพราะไม่มีบัตรเข้างาน จึงขอให้เพื่อนของมาร์ค ที่อยู่ด้วยกันในตอนนั้นหาบัตรเข้างานให้เธอ ทำให้เธอกับเพื่อนได้รับบัตร VIP ในโควต้าของบัตรครอบครัวของมาร์ค และเข้าชมงานในเย็นวันนั้นทันที และเมื่องานจบ เพื่อนของมาร์ค ยังเชิญให้เธอเข้าไปพบและได้ถ่ายรูปกับมาร์ค ที่ห้องแต่งตัวหลังเวทีอีกด้วย

 

สำหรับเรื่องของบัตร VIP แฟนๆ หลายคนมองว่าเป็นสิทธิ์ของครอบครัวและเพื่อนของมาร์คที่จะมอบบัตรในโควต้าสำหรับคนในครอบครัวของศิลปินให้กับใครเท่าไรก็ได้ เพราะไม่ใช่ในส่วนของบัตรซื้อขายตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

ประเด็นที่แฟนๆ จำนวนมากวิพากษ์วิจารณ์กันคือ เรื่องของการพาแฟนคลับเข้าไปหาศิลปินถึงห้องแต่งตัวด้านหลังเวที โดยแฟนๆ มองว่าเป็นการมอบอภิสิทธิ์ให้กับแฟนคลับคนหนึ่งมากเกินไปหรือไม่ ในเมื่อแฟนคลับคนอื่นๆ ซื้อบัตรเข้ามาชมงาน ได้พบได้เจอศิลปินบนเวทีแบบจำกัดการเข้าถึง จำกัดเวลา และทำทุกอย่างถูกต้องตามกติกาทุกอย่าง นอกจากนี้กับแฟนคลับคนดังกล่าวเป็นแฟนคลับคนหนึ่งที่ได้พบกับครอบครัวและเพื่อนของมาร์คก่อนเริ่มงานไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น การพาเข้าพบศิลปินเป็นการส่วนตัวจึงมีข้อกังขาถึงเรื่องของความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของศิลปินอีกด้วย แฟนๆ จึงตั้งคำถามเกี่ยวกับการทำงานของเพื่อนของมาร์คที่เป็นทีมงานที่ดูแลมาร์คในฐานะศิลปินโดยตรง

อย่างไรก็ตาม ทางด้านของคุณแม่ของมาร์คได้โพสต์ทวิตเตอร์อธิบายว่า เรื่องการให้บัตรฟรี เธอไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายจิตใจของแฟนเพลงคนไหนเลย เธอได้พบกับผู้หญิงกลุ่มนี้และมีเรื่องบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างพวกเขา ในส่วนของบัตรที่ให้ไปเป็นบัตรของคนที่มาไม่ได้ คุณพ่อของมาร์คจึงเชิญผู้หญิงกลุ่มนั้นมาดูแฟนมีตติ้งด้วยกัน พวกเธอจึงมีสถานะเป็น “แขก” ของคุณพ่อคุณแม่เอง

แม้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างครอบครัวและเพื่อนของมาร์ค กับแฟนคลับคนดังกล่าว ไม่ได้มีการเล่าลงรายละเอียดอะไรมากนักว่าสนิทกันมากขนาดไหน แต่จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทำให้แฟนๆ มีข้อสงสัยถึงความเหมาะสม และมีข้อกังวลว่าหากมีกรณีเช่นนี้เกิดขึ้นอีก อาจมีผลกระทบต่อการจัดงานของศิลปินครั้งต่อๆ ไปในอนาคตได้ จึงมีการผุดแฮชแท็ก #DNAApologizetoAhgase กันในทวิตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook