ทีมงาน Mark Tuan โพสต์ขอโทษอากาเซ กรณีให้บัตรฟรี-สิทธิเข้าหลังเวทีกับแฟนคลับ | Sanook Music

ทีมงาน Mark Tuan โพสต์ขอโทษอากาเซ กรณีให้บัตรฟรี-สิทธิเข้าหลังเวทีกับแฟนคลับ

ทีมงาน Mark Tuan โพสต์ขอโทษอากาเซ กรณีให้บัตรฟรี-สิทธิเข้าหลังเวทีกับแฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากดราม่าที่มีแฟนคลับสาวคนหนึ่งโพสต์ลงโซเชียลมีเดียว่าเธอได้รับบัตรเข้างานแฟนมีตติ้งของ Mark Tuan ในประเทศไทยฟรีจากครอบครัวและเพื่อนของมาร์ค รวมถึงเพื่อนของมาร์คได้ให้เธอเข้าพบและถ่ายรูปกับมาร์คที่หลังเวที ซึ่งแฟนๆ ถามหาถึงความเหมาะสม โดยเฉพาะการให้คนนอกเข้าพบศิลปินเป็นการส่วนตัวอย่างง่ายดายเกินไปจนมีข้อสงสัยถึงเรื่องการรักษาความเป็นส่วนตัวและการรักษาความปลอดภัยให้กับศิลปินนั้น

ล่าสุด ในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 16 มิถุนายน (ตามเวลาไทย) ทางโซเชียลมีเดียของ DNA ทีมงานผู้ดูแล Mark Tuan ได้ออกมาโพสต์ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย ใจความสำคัญอธิบายว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้อากาเซที่รักและสนับสนุนมาร์คมาตลอดต้องผิดหวัง และระลึกอยู่เสมอว่าแฟนๆ สำคัญต่อมาร์คและทีมงานอ สำหรับเรื่องการมอบบัตร VIP และการให้สิทธิเข้าหลังเวทีให้กับแฟนคลับท่านหนึ่ง อาจจะเป็นเรื่องของความแตกต่างทางวัฒนธรรมที่ทางทีมงานอาจให้ความเป็นกันเองกับแฟนคลับบางท่านมากเกินไป เพราะสำหรับทีมงานแล้วอากาเซไม่ได้เป็นเพียงแฟนคลับ แต่เปรียบเสมือนเพื่อน และสมาชิกในครอบครัว

อย่างไรก็ตามทีมงานรับทราบถึงปัญหานี้และน้อมรับคำแนะนำเพื่อปรับปรุงแก้ไขไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีกในอนาคต รวมถึงการรักษาความปลอดภัยให้กับศิลปินที่จะเข้มข้นมากขึ้นและคัดกรองผู้ที่เข้าพื้นที่หลังเวทีอย่างละเอียดมากขึ้นเช่นกัน

ทางด้านของ วิลล์ เพื่อนสนิทของมาร์คที่เป็นผู้พาแฟนคลับคนดังกล่าวเข้าไปพบมาร์คที่หลังเวที ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษลงโซเชียลมีเดียของตัวเองเช่นกัน โดยเขาระบุว่า เขาขอโทษที่การกระทำของเขาทำให้แฟนๆ ไม่พอใจ แม้ว่าเขาจะมีเจตนาที่ดี แต่การกระทำของเขาแสดงถึงความไม่ยุติธรรมต่อแฟนๆ และเขารู้สึกเสียใจและอยากขอโทษต่อแฟนคลับของมาร์คมาก เขายืนยันว่าเขาไม่เคยใช้ชื่อมาร์คในการเข้าสังคมหรือเพื่อเรื่องส่วนตัว แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงที่ว่าเขาเคยใช้แอปหาคู่และจับคู่กับผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว หลังจากที่เขากดติดตาม Instagram ของเธอ 2-3 ชั่วโมงให้หลังเขาได้รับลิงค์บัญชี Twitter ส่วนตัวของเธอผ่านข้อความจากแฟนๆ ที่ส่งเข้ามา โดยที่ก่อนหน้านี้ระหว่างที่พวกเขาคุยกันสองคน เขาไม่รู้มาก่อนว่าเธอเป็นแฟนคลับของมาร์ค หลังจากที่เขาทราบ เขาจึงตัดสินบอกเธอว่าขอเลิกติดตามและหยุดพูดคุยกับเธอทันทีนับจากนั้นเป็นต้นมา

อย่างไรก็ตาม เขาขอโทษที่ออกมาแถลงถึงเรื่องนี้ช้าไป เขาเสียใจและเจ็บปวดกับเรื่องที่เกิดขึ้น และใช้เวลาในการเรียบเรียงสถานการณ์ต่างๆ พอสมควร เขากล่าวขอบคุณที่แฟนๆ ยังติดตามมาร์ค และเขาเองก็ภูมิใจและมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการปูเส้นทางในอนาคตให้กับมาร์ค เขาขอโทษแฟนๆ ที่ทำให้ผิดหวังและจะปรับปรุงแก้ไขตัวเองให้ดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook