ตรี ชัยณรงค์ โพสต์ซึ้ง หลังแฟนๆ สนับสนุนงาน 30 ปี "พุ่มพวง" แม้เจออุปสรรคหนัก | Sanook Music

ตรี ชัยณรงค์ โพสต์ซึ้ง หลังแฟนๆ สนับสนุนงาน 30 ปี "พุ่มพวง" แม้เจออุปสรรคหนัก

ตรี ชัยณรงค์ โพสต์ซึ้ง หลังแฟนๆ สนับสนุนงาน 30 ปี "พุ่มพวง" แม้เจออุปสรรคหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกๆ ปีในงานครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ศิลปินลูกทุ่งขวัญใจแฟนๆ อย่าง ตรี ชัยณรงค์ ก็จะร่วมแสดงรวมถึงทำกิจกรรมทำบุญในวันดังกล่าวอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งล่าสุดตรีได้ออกมาโพสต์เปิดใจหลังร่วมแสดงในงานปีล่าสุด 

โดยหลังจากที่จัดคอนเสิร์ตที่ วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี ตรี ชัยณรงค์ ก็มาโพสต์แสดงความรู้สึกว่า "สำหรับงานครบรอบ 30ปี การจากไปของคุณแม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่วัดทับกระดาน เมื่อคืนวานตรี ขอขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทุกคนมากๆ นะคับ ทั้งที่เดินทางไปให้กำลังใจหน้าเวที ฝนตกหนักและตกนานมากแต่ทุกคนก็ไม่ถอยพร้อมสู้ไปด้วยกัน ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทางบ้าน ที่ร่วมส่งกำลังแรงใจผ่านหน้าจอขอบคุณพวงมาลัยน้ำใจทุกพวง ที่มามอบให้หน้าเวที และที่พี่ๆน้องๆแม่ๆ ฝากกันมา ดีใจจนน้ำตาไหลเลยครับ ขอบคุณที่ยังเหนียวแน่นและซัพพอตกันตลอดมา #กราบขอบคุณจากหัวใจ ขอบคุณทีมทำงานผู้ที่อยู่เบื้องหน้าเบื้องหลัง ทีมป้ายไฟแม่จุ๊ แม่ดาว แม่ออม พี่แป้น ทุกคนทุกฝ่ายขอบคุณทีมมาลัย นำทีมโดยป้าตุม พี่ฝนขอบคุณ ช่อดอกไม้สวยๆ จากน้องลูกกบบ้านโป่ง" 

หลังจากที่ลงข้อความไป ตรีก็ได้รับคอมเมนต์ชื่นชมแฟนๆ มากกว่า 300 ข้อความทั้งเรื่องการแสดงไปจนถึงความเป็นกันเอง และมีแฟนๆ นับพันคนเข้ามากดแสดงความรู้สึกใต้โพสต์ดังกล่าวอย่างล้นหลาม 

ปัจจุบันนี้ ตรี ชัยณรงค์ ได้เดินหน้าปล่อยผลงานแบบต่อเนื่อง และมีอัลบั้มชุดแรก ปอนปอน ON สตาร์ ออกมาให้ฟังแล้ว รวมถึงได้เปิดกิจการร้านอาหารของตัวเองในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาด้วย 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ตรี ชัยณรงค์ โพสต์ซึ้ง หลังแฟนๆ สนับสนุนงาน 30 ปี "พุ่มพวง" แม้เจออุปสรรคหนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook