เกินต้าน! พีพี กฤษฏ์ คัฟเวอร์เพลง "นอกสายตา" ประเดิม “In The Mood Live Session” | Sanook Music

เกินต้าน! พีพี กฤษฏ์ คัฟเวอร์เพลง "นอกสายตา" ประเดิม “In The Mood Live Session”

เกินต้าน! พีพี กฤษฏ์ คัฟเวอร์เพลง "นอกสายตา" ประเดิม “In The Mood Live Session”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเริ่มต้นใหม่ภายใต้ PP Krit Entertainment ล่าสุด PP Krit (พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนานด้วยการเปิด โปรเจกต์พิเศษ “In The Mood Live Session” ถ่ายทอด 4 เพลงดัง ผ่าน 4 อารมณ์ความรู้สึก ทาง Official Channel


โดยล่าสุดพีพีประเดิมเพลงแรก "นอกสายตา" ของ แคทลียา อิงลิช ซึ่งสามารถรับฟังและชม Live Session ได้แล้วทาง YouTube : PP Krit Entertainment และมีกำหนดจะปล่อยอีก 3 เพลงรัวๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ คือ IN THE SECOND MOOD ในวันที่ 23 มิ.ย, IN THE THIRD MOOD ในวันที่ 7 ก.ค. และ IN THE FOURTH MOOD เพลงสุดท้ายในวันที่ 14 ก.ค. 65

พีพี กล่าวว่า “มีแฟน ๆ เรียกร้องกันมาเยอะ ว่าอยากให้พีมี Live Session จริงๆ แพลนไว้สักระยะแล้ว แต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆ และตารางงานที่ค่อนข้างแน่นในช่วงที่ผ่านมา จึงยังไม่มีโอกาสได้ทำ ช่วงนี้เป็นจังหวะที่ลงตัวพอดี เลยได้ปรึกษากับพี่เบล สุพล Executive Producer จึงเกิดเป็นโปรเจกต์นี้ขึ้นมา ความตั้งใจของพี คือ อยากให้แต่ละเพลงมีความต่างในเรื่องของสไตล์และอารมณ์ของเพลง อย่างเพลงแรก นอกสายตา เป็นเพลงที่พีชอบมาก อยากร้องมานานแล้ว เลยเลือกเพลงนี้มาร้อง เอามาทำดนตรีใหม่เป็น R&B ยุค 90s เพลงนี้จะถ่ายทอดความรู้สึกว่าเศร้าๆ เพราะเราไม่สำคัญ แต่เศร้ายังไงให้เป็นเรา มีน้ำตาทั้งที น้ำตาก็ต้องเป็นเพชร มีดีเทล ได้พี่ตั้ง ตะวันวาด และ พี่หลิน รินรดา จากทีมแปลรักฯ ที่คุ้นเคยกันดีมาช่วย ก็รู้สึกว่าเรา อุ่นใจและสามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ เพราะรู้ใจกันอยู่แล้ว เพลงนี้เน้นมู้ด ๆ ภาพสวยๆ อยู่ในอ่างอาบน้ำ เซ็กซี่เล็กๆ แบบพอน่ารัก นอกจากเพลงนี้แล้ว ยังจะมีอีก 3 เพลงให้แฟนๆ ได้ติดตาม ฝากให้ช่วยกันลุ้นด้วยนะครับว่าจะเป็นเพลงอะไร รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน อยากบอกว่าโปรเจกต์นี้เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่พีตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง ลองชมและเอ็นจอยไปกับมัน ฝากด้วยนะครับ”

คลิกฟังเพลงได้ที่นี่

 

สามารถติดตามฟังและรับชม Live Session ทั้ง 4 เพลงจากโปรเจกต์ “In The Mood Live Session” ได้ทาง YouTube : PP Krit Entertainment

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เกินต้าน! พีพี กฤษฏ์ คัฟเวอร์เพลง "นอกสายตา" ประเดิม “In The Mood Live Session”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook