"ถ้าเราเจอกันอีก" ทะยานกลับสู่รองแชมป์ชาร์ต JOOX หลังเคยคว้าอันดับ 1 ข้ามเดือน | Sanook Music

"ถ้าเราเจอกันอีก" ทะยานกลับสู่รองแชมป์ชาร์ต JOOX หลังเคยคว้าอันดับ 1 ข้ามเดือน

"ถ้าเราเจอกันอีก" ทะยานกลับสู่รองแชมป์ชาร์ต JOOX หลังเคยคว้าอันดับ 1 ข้ามเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นปีที่ผ่านมา เพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" จากอัลบั้ม It's Gonna Be OK ของวง Tilly Birds ได้ครองอันดับ 1 ชาร์ต JOOX ยาวนานเกือบ 2 เดือน ล่าสุดผลงานดังกล่าวได้ค่อยๆ กลับเข้ามาอยู่บนชาร์ตอีกครั้ง และกลับสู่อันดับรองแชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

แม้จะมีช่วงที่ลงจากอันดับชาร์ต JOOX ไป แต่เพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" ก็ยังถือได้ว่าเป็นเพลงที่มีกระแสแรงต่อเนื่อง โดยในปัจจุบันนี้เพลงดังกล่าวมียอดวิวอยู่ที่ 89 ล้านครั้ง และติดอันดับ 1 ชาร์ต Karaoke ของ JOOX อีกด้วย 

สำหรับเพลงที่อยู่อันดับ 1 สัปดาห์นี้ก็ยังคงเป็นเพลง "ทักครับ" ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของดูโอวง LIPTA ที่ได้แร็ปเปอร์เสียงเอกลักษณ์ ‎GUYGEEGEE มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งอยู่บนอันดับ 1 ชาร์ตมาแล้วถึง 7 สัปดาห์และไม่มีวี่แววที่ความแรงจะลดลง 

นอกจากเพลง "ถ้าเราเจอกันอีก" แล้ว อีกหนึ่งซิงเกิลที่เคยครองอันดับ 1 หลายสัปดาห์อย่าง "พิง" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ ก็ทะลุกลับมาอยู่อันดับ 7 ของชาร์ตด้วย หลังเคยคว้าตำแหน่งเพลงแห่งปี และรางวัลเพลงป๊อปแห่งปีจากเวที JOOX Thailand Music Awards 2022 หรือ JTMA 2022 

แฟนๆ ที่ชื่นชอบเพลงไหนใน JOOX Music Application และ Sanook Music โดยเพลงไหนที่มียอดฟังเยอะ จะมีโอกาสขึ้นสู่อันดับที่สูงขึ้นบนชาร์ต Thailand Top 100 มากขึ้นเท่านั้น  

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ถ้าเราเจอกันอีก" ทะยานกลับสู่รองแชมป์ชาร์ต JOOX หลังเคยคว้าอันดับ 1 ข้ามเดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook