BOWKYLION ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง จับมือ What The Duck เปิดยูนิตใหม่ “moonflower” | Sanook Music

BOWKYLION ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง จับมือ What The Duck เปิดยูนิตใหม่ “moonflower”

BOWKYLION ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง จับมือ What The Duck เปิดยูนิตใหม่ “moonflower”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นศิลปินหญิงมากความสามารถแห่งยุคที่คว้าใจคนฟังเพลงไปมากมาย สำหรับศิลปิน BOWKYLION (โบกี้ไลอ้อน) หรือ โบกี้ - พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงระดับเมก้าฮิตอย่าง “ลงใจ”, “คงคา”, “ยิ้มมา”, “ซับ” นอกจากนั้นยังมีเพลง “บานปลาย” และ “ทราบแล้วเปลี่ยน” ซึ่งไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนมาก็ฮิตติดชาร์ตอันดับทุกเพลง กวาดยอดวิวไปถล่มทลาย และสร้างกระแสโซเชียลตลอดเวลาอีกด้วย

BOWKYLIONBOWKYLION

ล่าสุด BOWKYLION ก้าวไปอีกขั้นด้วยการขึ้นแท่นผู้บริหาร พร้อมจับมือต้นสังกัดเปิดตัวค่ายเพลงยูนิตใหม่เป็นของตัวเองครั้งแรก ภายใต้ชื่อ moonflower (มูนฟลาวเวอร์) โดยไอเดียหลัก ๆ ของค่ายเพลง moonflower โบกี้ตั้งใจให้เป็นพื้นที่สร้างสรรค์ผลงาน และให้อิสระทางความคิดกับ “เพื่อน” ศิลปินร่วมวงการ หรือศิลปินรุ่นน้องหน้าใหม่ไฟแรงที่ต้องการแรงสนับสนุนให้ก้าวเติบโตเป็นศิลปินในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างแข็งแรงด้วย งานนี้ได้ Yoryeeyee หรือ ยี่ - ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์ มือเบสมากฝีมือจากวง Safeplanet นั่งแท่นผู้บริหารอีกคน ร่วมโปรดิวซ์ทำเพลงและเป็นที่ปรึกษาให้กับศิลปินอีกด้วย

YoryeeyeeYoryeeyee

อย่างไรก็ตาม moonflower เตรียมเปิดตัวศิลปินคนแรกของค่ายอย่าง WINE หรือ ไวน์ - เนติ ศรีสงคราม ศิลปินชายเดี่ยวรุ่นใหม่น่าจับตามองกับแนวดนตรี Pop-Synth ร่วมสมัยฟังง่าย ลุยเจาะตลาดคนฟังรุ่นใหม่ได้อย่างน่าสนใจ โดยแฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารของค่ายเพลง moonflower ได้แล้ววันนี้ทาง Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube: moonflowermusicofficial

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ BOWKYLION ขึ้นแท่นผู้บริหารค่ายเพลง จับมือ What The Duck เปิดยูนิตใหม่ “moonflower”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook