แจฮยอน NCT ขึ้นแท่น brand ambassador ของ Prada อย่างเป็นทางการ | Sanook Music

แจฮยอน NCT ขึ้นแท่น brand ambassador ของ Prada อย่างเป็นทางการ

แจฮยอน NCT ขึ้นแท่น brand ambassador ของ Prada อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจฮยอน NCT ได้รับแต่งตั้งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์สัญชาติอิตาลี Prada อย่างเป็นทางการ

วันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา แจฮยอน สมาชิกวง NCT ได้ร่วมงาน SS23 Prada Uomo Fashion Show งานแฟชั่นโชว์แสดงคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าผู้ชายของ Prada ประจำฤดูร้อน-ใบไม้ผลิปี 2023 ที่มิลาน อิตาลี โดยเป็นจุดเริ่มต้นอย่างเป็นทางการในการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Prada และเป็นตัวแทนของเกาหลีใต้ร่วมกับ ซงคัง นักแสดงชื่อดัง ที่ได้เป็นตัวแทนประเทศเกาหลีใต้เดินทางไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ Prada ในครั้งนี้อีกด้วย และภายในงานนี้ยังได้เห็นทั้งสองพูดคุยและถ่ายรูปกับ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร นักแสดงชื่อดัง ตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทยอีกด้วย

Win Metawin, Song Kang, Jaehyun NCT

ในเดือนกันยายน 2021 แจฮยอนเป็นเซเล็บบริตี้คนเดียวของเกาหลีที่ได้สตรีมงานแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นประจำฤดูร้อน-ใบไม้ผลิปี 2022 ของ Prada ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว 

ตัวแทนของแบรนด์ Prada ระบุว่า “หลังจากที่เราได้ร่วมงานกับแจฮยอนมาหลายครั้ง เราได้สัมผัสถึงพลังในการมีอิทธิพลต่อคนมากมายอย่างเต็มที่ และเมื่อเขาเป็นทั้งศิลปินและเป็นทุกอย่างตั้งแต่วิชวลที่หรูหราสง่างาม ไปจนถึงความโดนเด่นในแฟชั่นการแต่งตัว ทำให้แจฮยอนถูกเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา”

แจฮยอน เป็นสมาชิกของวง NCT คนที่สองที่ได้ร่วมงานแฟชั่นระดับโลกในปี 2022 โดยก่อนหน้านี้เพื่อนร่วมวง จอห์นนี่ ได้ร่วมงานกาล่าดินเนอร์ของ Met Gala 2022 ร่วมกับเซเล็บบริตี้ชื่อดังทั่วโลกอีกมากมาย และเป็นเซเล็บบริตี้จากเกาหลีใต้เพียงคนเดียวที่ได้ร่วมงานในครั้งนั้น

แจฮยอน และเพื่อนสมาชิกวง NCT 127 เริ่มต้นทัวร์โดมคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และจะกลับไปทัวร์ในญี่ปุ่นต่อที่ Kyocera Dome ในเมือง Osaka วันที่ 25-26 มิถุนายนนี้

ผลงานทางด้านการแสดงของ แจฮยอน กับซีรีส์เรื่อง Dear.M สามารถรับชมผ่านแอปพลิเคชั่น Viki ได้ เริ่มฉายตอนแรกวันที่ 29 มิถุนายน นี้

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แจฮยอน NCT ขึ้นแท่น brand ambassador ของ Prada อย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook