เฌอปราง BNK48 พบเชื้อโควิด-19 แฟนๆ ส่งกำลังใจจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ | Sanook Music

เฌอปราง BNK48 พบเชื้อโควิด-19 แฟนๆ ส่งกำลังใจจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

เฌอปราง BNK48 พบเชื้อโควิด-19 แฟนๆ ส่งกำลังใจจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ณ ปัจจุบันนี้แม้จำนวนผู้ป่วยโควิด-19 จะลดลงอย่างมาก แต่ที่ผ่านมาก็ยังมีข่าวศิลปินดาราติดเชื้อออกมาเรื่อยๆ โดยล่าสุดทางต้นสังกัดของวง BNK48 ก็เปิดเผยว่ากัปตันวงอย่าง เฌอปราง อารีย์กุล ได้ตรวจพบเชื้อ จนแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันล้นหลาม 

โดยทางเพจ BNK48 ได้แจ้งข่าวว่า เฌอปราง อารีย์กุล ได้มีการตรวจ ATK ในวันจันทร์ที่ 20 มิถุนายนและพบว่ามีผลออกมาเป็นบวก จนไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมแคสเกมส์ในวันที่ 21 มิถุนายน รวมถึงขึ้นแสดงที่ BNK48 Campus ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ไม่ได้ และเฌอปรางได้เข้ารับการรักษาแล้ว 

ซึ่งหลังจากที่ทางต้นสังกัดแจ้งข่าวเรื่องการป่วย แฟนๆ ก็พร้อมใจกันส่งกำลังใจให้เฌอปรางผ่านแฮชแท็ก #TakeCareCherprang และ #CherprangBNK48 จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ด้วย 

โดยสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางวง BNK48 ได้เปิดเผยข่าวเรื่องการติดเชื้อของสมาชิกบางส่วนทั้ง  เคท-กรภัทร์ นิลประภา, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์, ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, ป๊อปเป้อ-พิณญาดา จึงกาญจนา น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน ออกมา รวมถึง เกรซ-วิรัลพัชร ธำรงค์พันธวนิช ข้าวฟ่าง-ญาณิศา เมืองคำ และ พีค-ภูษิตา วัฒนากรแก้ว ที่ตรวจพบเชื้อวันที่ 11 มิถุนายนด้วย ซึ่งทาง Sanook Music ขอส่งกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนในการรักษาตัว

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ เฌอปราง BNK48 พบเชื้อโควิด-19 แฟนๆ ส่งกำลังใจจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook