NEIKED, Anne-Marie และ Latto รวมตัวในเพลงใหม่น่ารักรับสายฝน “I Just Called” | Sanook Music

NEIKED, Anne-Marie และ Latto รวมตัวในเพลงใหม่น่ารักรับสายฝน “I Just Called”

NEIKED, Anne-Marie และ Latto รวมตัวในเพลงใหม่น่ารักรับสายฝน “I Just Called”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเพลงฮิตอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ด ฮ็อต 100 สามสัปดาห์ซ้อน ของ Stevie Wonder (สตีวี วอนเดอร์) เมื่อปี 1984 ที่โด่งดังไปทั่วโลก “I Just Called to Say I Love You กลับมาอีกครั้งในยุค 2020s ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ กับการเป็นซิงเกิลที่ใครๆ ได้ยินก็หลงรัก “I Just Called”

“I Just Called” เป็นการร่วมงานกันของสามศิลปิน NEIKED ดูโอจากสวีเดน เจ้าของเพลงฮิต “Better Days” ที่ขึ้นไปถึงท็อป 20 บนชาร์ตเพลงฮิตบิลล์บอร์ด 100, Anne-Marie (แอนน์-มารี) ศิลปินสาวเจ้าของยอดขายระดับแพลทินัม ที่เคยร่วมงานกับ Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) มาแล้ว และ Latto (แลตโท) แร็ปเปอร์สาวที่สร้างชื่อขึ้นมาในวงการได้อย่างรวดเร็ว

ศิลปินรุ่นใหม่ของวงการเพลงทั้งสามราย สามารถผสมผสานเสน่ห์ที่ใครๆ ก็ชื่นชอบของ “I Just Called to Say I Love You” ไม่ว่าจะเป็นท่อนฮุกที่ติดหูและเมโลดีที่ไพเราะ เข้ากับซาวนด์และท่วงทำนองของดนตรียุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นท่อนแร็ป และบีทในแบบฮิปฮอป จนเพลงรักน่ารักจากอดีต กลายเป็น “I Just Called” เพลงที่ให้ความรู้สึกซนๆ ฟังแล้วมีชีวิตชีวา รับกับความฉ่ำเย็นของสายฝนในบ้านเราพอดิบพอดี โดยโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น NEIKED นั่นเอง

และมิวสิกวิดีโอ “I Just Called” ที่ทำออกมาเป็นมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้อง ก็ถ่ายทอดเพลงนี้ให้เป็นภาพ เป็นเรื่องราวได้สนุก ด้วยการให้ตัวละครในเรื่องแสดงความกล้า อารมณ์ และถ่ายทอดความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองออกมา ผ่านการใช้โทรศัพท์ที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะ ซึ่งเป็นการหยิบเอามุกเด่นจากมิวสิกวิดีโอ “I Just Called to Say I Love You” ซึ่ง Stevie Wonder ร้องเพลงกับหูโทรศัพท์มาปรับใช้ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้การใส่เนื้อร้องเข้ามาในมิวสิกวิดีโอของ “I Just Called” ที่เป็นตัวอักษรหลากสีสัน หลายรูปแบบ ก็ทำให้มิวสิกวิดีโอเพลงนี้มีลูกเล่นและดูเพลินตามากขึ้น เมื่อรวมเข้ากับตัวเพลงที่ฟังเพลินหูอยู่แล้ว ไม่น่าแปลกใจที่มิวสิกวิดีโอ “I Just Called” จะมียอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook