พลพล ประกาศกลาง "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร" ไม่มี "ปั๋ง ประกาศิต" ไม่มีเขาในวันนี้ | Sanook Music

พลพล ประกาศกลาง "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร" ไม่มี "ปั๋ง ประกาศิต" ไม่มีเขาในวันนี้

พลพล ประกาศกลาง "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร" ไม่มี "ปั๋ง ประกาศิต" ไม่มีเขาในวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show รายการดีๆ ที่ ผลิตโดย เจ เอส แอลฯ  ออนแอร์ ทางช่อง 7 HD หลังปรับโฉมรูปแบบรายการใหม่ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี ความพิเศษในวันนี้สองพิธีกร ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ พี่ดู๋-สัญญา คุณากร พาไปพบศิลปินตัวพ่อผู้ชายที่แสนจะอบอุ่นเจ้าของเพลงดังอย่าง "คนเดินถนน", "ชั่วฟ้าดินสลาย", "คนไม่สําคัญ", "ยังยิ้มได้" ฯลฯ แน่นอนว่าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก พลพล พลกองเส็ง ที่มาเยือนรายการในฐานะ “นักร้องรับเชิญ”   

สำหรับแขกรับเชิญก็เป็นคนสำคัญในชีวิตของเจ้าตัว นั่นก็คือ ปั๋ง ประกาศิต ขอบอกเลยว่าถ้าไม่มีปั๋ง ประกาศิต ในวันนั้นก็ไม่มี พลพล ในวันนี้ แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องไปติดตามในรายการ ส่วนอีกหนุ่ม ริส วิชญพงศ์ พระเอกดาวรุ่งแห่งวิกหมอชิต หนุ่มหล่อคนนี้เป็นเอฟซีตัวจริงเสียงจริงออกตัวร้องเพลงของนักร้องรับเชิญได้ทุกเพลง งานนี้ทั้ง “พี่ปั๋ง” และ “น้องริส” จะต้องมาร้องเพลงแข่งกัน โดยมี “พลพล” เป็นผู้ตัดสิน แต่จะได้ร้องเพลงคู่กับ “นักร้องเซอร์ไพรส์ไมค์คู่” คนไหน ? ก็เป็นเรื่องที่ต้องมาลุ้นกัน  

โดยพี่ปั๋งของน้องๆ จะได้ร้องเพลง “ยังยิ้มได้” ส่วนน้องริสได้เพลง “ชั่วฟ้าดินสลาย” หลังเปิดตัว “นักร้องเซอร์ไพรส์ไมค์คู่” ไปนั้น นักร้องรับเชิญออกอาการตัดสินใจยากสุดๆ และยอมรับว่ารายการนี้เซอร์ไพรส์ขั้นสุด แต่...ยังไม่หมดแค่นี้ ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ทิ้งท้ายนักร้องรุ่นน้องคนไหนที่จะออกมาร้องเพลงฟีเจอริงกับพลพล พลกองเส็ง และยังมาบอกเล่าตำนานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป?  

รับชมความสนุกได้ใน รายการ“ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show” วันอาทิตย์ที่ 26  มิถุนายนนี้  เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พลพล ประกาศกลาง "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร" ไม่มี "ปั๋ง ประกาศิต" ไม่มีเขาในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook