เวียง นฤมล แนะ 3 สัญญาณบ่งบอกว่า "แฟนเก่ากลับใจ" อยากกลับมาขอคืนดีอีกครั้ง | Sanook Music

เวียง นฤมล แนะ 3 สัญญาณบ่งบอกว่า "แฟนเก่ากลับใจ" อยากกลับมาขอคืนดีอีกครั้ง

เวียง นฤมล แนะ 3 สัญญาณบ่งบอกว่า "แฟนเก่ากลับใจ" อยากกลับมาขอคืนดีอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังไต่ระดับความแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลง "แฟนเก่ากลับใจ" ของลูกทุ่งหมอลำสาวใช่ทุกสำเนียง เวียง นฤมล ที่ตอนนี้ยอดวิวทะลุ 14 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย และก็ติดชาร์ตในสถานีวิทยุทั่วประเทศอีกหลายคลื่น วันนี้ "เวียง นฤมล" ขอมาแนะนำวิธีสังเกตว่าแฟนเก่าที่เคยเลิกลากันไป แต่ตอนนี้เขาเสียดายสุดๆ และอยากจะกลับมาคบกันอีก ซึ่งมี 3 สัญญาณที่ชัดๆ และถ้าแฟนเก่าใครมีพฤติกรรมแบบนี้ เชื่อได้เลยว่าอยู่ในอาการ "แฟนเก่ากลับใจ" อย่างแน่นอน

1. เริ่มติดต่อกลับมาแบบไม่มีสาเหตุ ซึ่งถ้าก่อนหน้านี้เคยหายไปจากชีวิตไปนาน แล้วจู่ๆเริ่มมีการทักทาย อาทิ สบายดีไหม, ทำอะไรอยู่ หรือมีการโทรเข้ามาพูดคุยแบบไม่ใช่เรื่องที่จำเป็น

2. ถามข่าวคราวเราจากคนรอบข้าง แน่นอนถ้าแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ววันดีคืนดีกลับมาโดยการตามติดชีวิตเราและเริ่มสอบถามข้อมูลเราจากเพื่อนฝูง หรือ บุคคลที่ใกล้ชิด นั่นก็เป็นอีกสัญญาณที่ชัดเจนว่าเขาสนใจว่าเรากำลังทำอะไรอยู่และสถานะตอนนี้เป็นอย่างไร

3. พยายามทำตัวดีและดูแลเราเป็นพิเศษ ไม่รู้ว่าเป็นการชดเชยในเรื่องเก่าๆที่เคยทำผิดพลาดไปหรือไม่ แต่ลักษณะนี้ก็เชื่อได้ว่าเขาพยายามที่จะตั้งใจที่อยากจะกลับมาดูแลความสัมพันธ์อีกครั้ง เพื่อให้เรารู้สึกดีและเปิดโอกาสเปิดใจในที่สุด

นี่ก็คือ 3 สัญญาณพื้นฐานที่บ่งบอกว่า "แฟนเก่ากลับใจ" ถ้าใครเจอะเจอสถานการณ์แบบนี้ให้เตรียมรับมือไว้ และถามหัวใจตัวเองอีกครั้งว่าพร้อมที่จะให้โอกาสความรักครั้งนี้อีกไหม สามารถเข้าไปฟังและชมรวมถึงให้กำลังใจเพลง "แฟนเก่ากลับใจ" ของ "เวียง นฤมล" ได้ที่ช่องยูทูบ Grammy Gold Official 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เวียง นฤมล แนะ 3 สัญญาณบ่งบอกว่า "แฟนเก่ากลับใจ" อยากกลับมาขอคืนดีอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook