BonBon Girls 303 รวมตัวในไลฟ์ครั้งสุดท้าย อำลาด้วยรอยยิ้มและน้ำตา | Sanook Music

BonBon Girls 303 รวมตัวในไลฟ์ครั้งสุดท้าย อำลาด้วยรอยยิ้มและน้ำตา

BonBon Girls 303 รวมตัวในไลฟ์ครั้งสุดท้าย อำลาด้วยรอยยิ้มและน้ำตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ็ดสาวไอดอลจีน BonBon Girls 303 ศิลปินกลุ่มชั่วคราวภายใต้การดูแลของค่าย Wajijiwa Entertainment และ Tencent​ เกิดจากการรวมตัวของผู้ชนะ​ TOP7 จากรายการแข่งขันเฟ้นหาไอดอล CHUANG 2020​ โดยมีไอดอลชาวไทย เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ เป็นหนึ่งในสมาชิกของวงด้วย

BonBon Girls 303 ประกอบไปด้วย​ 7​ สมาชิก เคอร์ลี่ เกา (Curley Gao), จ้าวเยว่ (Zhao Yue), หวังอี้จิ่น (Wang Yijin), เฉินจั๋วเสวียน (Chen ZhuoXuan), เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์, หลิวเซียหนิง (Liu Xiening) และ จางอี้ฝาน (Zhang Yifan)​ โดยเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก "BonBon Girls" เมื่อปี​ 2020 และเพิ่งปล่อย "Bonbon Voyage" ซึ่งเป็นบทเพลงอำลา เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา​ โดยในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้​ BonBon Girls 303 จะสิ้นสุดสัญญาลง ทางต้นสังกัดจึงจัดกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งครั้งสุดท้าย ผ่านทางแอปพลิเคชั่น​ Kuaishou ซึ่งเปรียบเสมือนพิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่ทั้ง​ 7​ สาวลูกกวาดแสนสวย ที่กำลังจะก้าวออกจากขวดโหลใบนี้สู่โอกาสการเปล่งประกายความสามารถของพวกเธอซึ่งยิ่งใหญ่ยิ่งกว่า

BonBon Girls 303BonBon Girls 303

ด้วยปัจจัยมากมายรวมถึงสถานการณ์โรคระบาด เป็นอุปสรรคต่อการทำกิจกรรมของ BonBon Girls 303 ทำให้ BonBon Girls Kuaishou Live Stream ครั้งนี้มีคุณค่าทางใจอย่างมากต่อเหล่าถังจื่อ (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ BonBon Girls 303 แปลว่า เปลือกลูกอม)​ ทั้งเจ็ดสาวปรากฏตัวด้วยยูนิฟอร์มสุดน่ารักและเต็มเปี่ยมด้วยรอยยิ้มสดใส​ ท่ามกลางฉากหลังซึ่งจำลองมาจากบรรยากาศของห้องเรียน พวกเธอร่วมถ่ายทอดเรื่องราวส่วนตัว ความรัก​ ความผูกพัน​ และความทรงจำที่มีต่อกัน ผ่านการสัมภาษณ์และการแข่งขันเกมสนุกๆ โดยช่วงหนึ่งสมาชิกยังเผยว่าอยากรวมตัวกันท่องเที่ยว และมาเยี่ยมบ้านของ เนเน่ ที่ประเทศไทยด้วย

ตลอดระยะเวลา​กว่า 1​ ชั่วโมงครึ่งของไลฟ์สตรีมมิ่งเป็นไปอย่างสนุกสนาน​ ก่อนจะถึงช่วงท้ายที่เจ็ดสาว BonBon Girls 303 ถูกขานชื่อเพื่อรับเกียรติบัตรจบการศึกษาและกล่าวความในใจ แต่เมื่อเสียงออดส่งสัญญาณหมดชั่วโมงเรียนดังขึ้น หยาดน้ำตาที่ทั้ง BonBon Girls 303 และ​เหล่าถังจื่อที่รับชม​อยู่กลั้นไว้ก็รินไหล เมื่อต่างตระหนักได้ว่าถึงเวลาที่ต้องกล่าวอำลาแล้ว

daade500ly1h3i6888ikhj20u0188

ก่อนทุกอย่างจะกลายเป็นความทรงจำที่สวยงาม​ สมาชิกของ BonBon Girls 303 ได้ถ่ายภาพกลุ่มของพวกเธอและบันทึกไว้ที่ช่องทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คส่วนตัว ไม่ต่างไปกับบรรดาถังจื่อ​ รวมทั้ง เหล่าอะตอมของเนเน่ ที่เขียนข้อความความประทับใจถึงไลฟ์สตรีมมิ่งครั้งนี้ ส่งผลให้แฮชแท็ก​ #NenexFarewellLive และคีย์เวิร์ด Nene x BonBon Goodbye Live ทะยานสู่อันดับเทรนด์ฮอตในทันที

BonBon Girls Kuaishou Live StreamBonBon Girls Kuaishou Live Stream

แม้จะเหลือเวลาอีกไม่กี่วันในการนับถอยหลังสู่การสิ้นสุดสัญญาของ BonBon Girls 303 แต่เหล่าถังจื่อ​ก็ยังคงเรียกร้องและคาดหวังว่าลูกกวาดทั้งเจ็ดจะได้มีคอนเสิร์ตจบการศึกษาของตัวเองเหมือนอย่างศิลปินรุ่นพี่ในตระกูล CHUANG​ ที่เคยเป็นมา

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ BonBon Girls 303 รวมตัวในไลฟ์ครั้งสุดท้าย อำลาด้วยรอยยิ้มและน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook