สนทนากับ อูชอล-ยุนมิน-ยงควอน ถึงวง SEVEN STARS และจุดเริ่มชีวิตใหม่ในไทย | Sanook Music

สนทนากับ อูชอล-ยุนมิน-ยงควอน ถึงวง SEVEN STARS และจุดเริ่มชีวิตใหม่ในไทย

สนทนากับ อูชอล-ยุนมิน-ยงควอน ถึงวง SEVEN STARS และจุดเริ่มชีวิตใหม่ในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่น่าติดตามมากๆ เมื่อ WOOCHUL (อูชอล), YUNMIN (ยุนมิน) จากวง newkidd และ YONGKWON (ยงควอน) จากรายการ BOYS 24 ได้ถูกเลือกในโปรเจกต์ SEVEN STARS ซึ่งนอกจากพวกเขา 3 คนแล้ว ทางต้นสังกัด Ganada Entertainment ก็จะคัดอีก 4 สมาชิกชาวไทยมาร่วมทำผลงานด้วย โดยแฟนๆ จะได้ชมรายการ SEVEN STARS ได้ทางช่อง 3 ในวันที่ 2 กรกฎาคมเป็นต้นในเวลา 16.50 - 17.50 น. 

โดยรายการ SEVEN STARS ก็จะมี  ไอดอลเกาหลีชื่อดังเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง และนักแสดงละครเวทีมากความสามารถอย่าง Kim Junsu (คิมจุนซู) ที่จะมาร่วมให้คำแนะนำดีๆ และ Park Jihoon (พัคจีฮุน) อดีตสมาชิกวง Wanna One ที่แจ้งเกิดจากรายการ Produce 101 ซีซั่น 2 รวมถึงมี  JUN. K สมาชิกวง 2PM มาทำเพลงไตเติ้ลรายการให้อีกด้วย โดยก่อนการแข่งจะเริ่มต้นขึ้น เราก็มีโอกาสได้พูดคุยกับ อูชอล, ยุนมิน และ ยงควอน ถึงรายการ และความประทับใจที่มีต่อไป

มาร่วมกับโปรเจกต์ SEVEN STARS ได้อย่างไร โปรเจกต์นี้มีที่มาอย่างไร ?

ยงควอน : ก่อนมาถึงที่ไทยพวกเราทั้ง 3 ได้เห็นการเปิดรับสมัครสมาชิกเกาหลี 3 คน ก็ลองสมัครดู และทางค่ายก็ถูกใจก็เลยได้เข้ามา 

ยุนมิน : พวกเราสมาชิกเกาหลีจะหาสมาชิกชาวไทย 4 คน และพอได้ครบแล้วก็จะเดบิวต์ในไทย ในรายการก็มีเมนเทอร์มาฝึกซ้อมครับ ก็อยากให้ติดตามกันครับ

ที่ผ่านมาเราได้ทำงานในฐานะไอดอลมาแล้ว คิดว่าอะไรคือสิ่งที่ท้าทายในบทบาทนี้? 

SEVEN STARS : สิ่งที่ยากที่สุดนอกจากการร้องเต้น ก็คือการดูแลตัวเองทั้งผิวหน้า น้ำหนัก และภาพลักษณ์แต่ละคน โดยเฉพาะผิวหน้านี้ยากสุดเท่าที่ผ่านมา  

ในรายการ SEVEN STARS จะมาพร้อมการแข่งขันรูปแบบไหน พอบอกได้ไหม? 

ยงควอน : รูปแบบรายการเรายังไม่ทราบรายละเอียด แต่ที่ทราบมาคือจะมีเล่นกิจกรรม แต่ก็ไม่รู้กิจกรรม คือเราลองถามผู้จัด แต่เขายังไม่ยอมบอกครับ คือมันจะเป็นเรียลลิตี้หมดเลย 

รายการได้คิมจุนซู และ พัคจีฮุน มาร่วมรายการในฐานะเมนเทอร์ และได้ JUN.K มาทำเพลงธีม รู้สึกอย่างไรที่จะได้ทำงานกับทั้ง 3

ยุนมิน : เขารู้สึกขอบคุณที่มีศิลปินที่ชื่นชอบมาออกรายการนี้ ก็อยากตั้งใจเต็มที่ ผมชอบ พัคจีฮุน ที่มาจาก Wanna One ที่ทุกคนรู้จักเพลง “Energetic” ก็ดังมากๆ และพอมาทำงานเดี่ยวเขาก็ตั้งใจมากๆ ด้วยครับ ทำให้ผมชื่นชอบและเคารพในตัวพัคจีฮุนมากๆ ครับ

ยงควอน : ขอเริ่มจาก คิมจุนซู ส่วนตัวผมจะชอบเพลงเขามากๆ ส่วน JUN.K จากวง 2PM ผมก็เติบโตมาในช่วงที่เขาทำกิจกรรม ก็มีโอกาสติดตามผลงานของเขาครับ

คาดหวังจะได้เห็นอะไรจาก 4 สมาชิกใหม่?

อูชอล : ก่อนที่จะคัด 4 คนที่มาอยู่กับ ก็จะมีผู้เข้าแข่ง 18 คนที่จะมีทั้งความสามารถในการร้องและเต้นที่ยอดเยี่ยมมาก และมีเสน่ห์และคาแรคเตอร์เป็นของตัวเองหมดเลย ซึ่งทำให้เราคิดว่าไม่ว่าใครจะเป็น 4 คนที่เหลือ มาอยู่ด้วยกันน่าจะสนุกมากๆ   

ทั้ง 3 หนุ่มประทับใจอะไรในประเทศไทยบ้าง?

ยุนมิน: สิ่งที่ชอบก็จะเป็นอาหารครับ ตั้งแต่อยู่ไทยมาก็ได้ไปร้านอาหารหลายๆ ที่ ก็ได้กินส้มตำ ปูผัดผงกระหรี่ และก็ ต้มยำกุ้ง และมีอาหารหลายอย่างที่อยากลอง มันเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ และเป็นสิ่งที่ชอบเกี่ยวกับประเทศไทยมากๆ ครับ ส่วนเรื่องเพลง ผมชอบผลงานของ Tilly Birds 

อูชอล : พอมาเมืองอยู่ก็ได้สัมผัสเพลงไทยมากมาย อย่างผมชอบเพลง “พิง” ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ

ยงควอน : เพลงไทยตอนนี้ผมชอบเพลง “Skyline” (กีดกัน) ของ Billkin (บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) 

สุดท้ายนี้อยากฝากอะไรให้คนที่รอติดตามโปรเจกต์นี้ 

ยงควอน : รายการออกอากาศช่อง 3 วันที่ 2 กรกฎาคม ครับ (พูดภาษาไทย) 

ยุนมิน : ตอนนี้เราอยู่ระหว่างที่ถ่ายทำ ก็มีหลายอย่างมากมายที่ยังไม่ได้เปิดเผยให้ผู้ชมรู้ อยากให้ติดตามรายการด้วยครับ

อูชอล : อยากให้ทุกคนติดตาม และให้กำลังใจทุกคนด้วยครับ ขอบคุณมากๆ ครับ ฝากตัวด้วยครับ 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ สนทนากับ อูชอล-ยุนมิน-ยงควอน ถึงวง SEVEN STARS และจุดเริ่มชีวิตใหม่ในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook