เพื่อนศิลปินส่งกำลังใจให้ UrboyTJ หลังเปิดเผยเรื่องโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ที่รุนแรง | Sanook Music

เพื่อนศิลปินส่งกำลังใจให้ UrboyTJ หลังเปิดเผยเรื่องโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ที่รุนแรง

เพื่อนศิลปินส่งกำลังใจให้ UrboyTJ หลังเปิดเผยเรื่องโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ที่รุนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับหลายๆ คนเมื่อ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) แร็ปเปอร์และศิลปินมากฝีมือ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องความรุนแรงของโรคซึมเศร้าและอารมณ์สองขั้วที่กำลังเผชิญ ซึ่งหลังจากที่เปิดเผยข้อความดังกล่าว ก็มีหลายๆ คนเข้ามาส่งกำลังใจให้

โดยในโพสต์ของ UrboyTJ ที่เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Instagram ก็มีเพื่อนๆ ในวงการจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจ รวมไปถึงเพื่อนร่วมวง 3.2.1 อย่าง ป๊อปปี้-ชัชชญา ส่งเจริญ ที่มาเขียนข้อความว่า "เราอยู่ตรงนี้นะ อยู่ตรงนี้เสมอ เทอคือคนสำคัญสำหรับเราและทุกๆคนมากนะ" รวมถึง หวาย-ปัญญ์ธิษา เธียรประสิทธิ์, ธามไท แพลงศิลป์ ที่มาส่งข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ในขณะที่ ใบเตย-สุธีวัน กุญชร มาส่งข้อความว่า "กอดๆ นะลูกนะ ใจเย็นๆนะคะ พี่เตยอยู่ข้างๆ เสมอนะคะ" ส่วน เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อีกหนึ่งศิลปินที่เพิ่งร่วมงานกับ UrboyTJ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ทีเจเขื่อนอยู่ตรงนี้นะ always and forever"

นอกจากศิลปินที่เข้ามาส่งข้อความแล้ว หลายๆ คนก็เลือกที่จะส่งความรู้สึกผ่านอิโมจิหัวใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ศิลปินรุ่นพี่ และ คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล ที่นอกจากส่งอิโมจิแล้วยังส่งข้อความว่า "โลกนี้มีคนรักและคิดถึงคุณอีกมากนะครับ" 

ก่อนหน้านี้ที่จะโพสต์เรื่องอาการ UrboyTJ ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "ไม่อาจเปลี่ยนใจ" ที่เขาทำภายใต้โปรเจกต์ RS x JOOX GENERATION JOOX และได้ร่วมฟีทเจอริ่งเพลง "MEDUSA" ของวง HENS และเพลง "เจ้าชู้ (JaoShoo)" ของ TKP ซึ่งเขารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เพลงดังกล่าวด้วย 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ เพื่อนศิลปินส่งกำลังใจให้ UrboyTJ หลังเปิดเผยเรื่องโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ที่รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook