ออยเลอร์ ร่วมงาน "อิงฟ้า" จนยอดวิวพุ่ง ดราม่าเข้มข้นในเอ็มวีเพลงใหม่ “ตัวร้าย” จนติดเทรนด์! | Sanook Music

ออยเลอร์ ร่วมงาน "อิงฟ้า" จนยอดวิวพุ่ง ดราม่าเข้มข้นในเอ็มวีเพลงใหม่ “ตัวร้าย” จนติดเทรนด์!

ออยเลอร์ ร่วมงาน "อิงฟ้า" จนยอดวิวพุ่ง ดราม่าเข้มข้นในเอ็มวีเพลงใหม่ “ตัวร้าย” จนติดเทรนด์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลง “ปิดเกม” ไปแล้วได้กระแสตอบรับอย่างดี ล่าสุด ออยเลอร์ ศิลปินไทดอลมิวสิค ได้ปล่อยเพลงใหม่ “ตัวร้าย” เพลงลำดับที่ 3 จาก อัลบั้ม อ้ายเลอร์ ความพิเศษของเพลงนี้ได้ดึงเอา อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่กำลังเป็นขวัญใจของสาวๆ มาเล่นเอ็มวีด้วย 

โดยเพลง "ตัวร้าย" เป็นผลงานที่สื่อสารเรื่องราวของผู้หญิงที่ถูกมองว่าเป็นตัวร้าย แต่จริงๆ แล้วต้องการความรักและมีความรู้สึกไม่ต่างกับใคร ซึ่งแฟนๆ ได้เห็นการแสดงสุดเข้มข้นของอิงฟ้า และ ออยเลอร์ ในมาดนักซิ่งสุดเท่ในมิวสิควิดีโอด้วย

โดยออยเลอร์เล่าว่า "ออยเลอร์ดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้พี่อิงฟ้ามาเล่นเอ็มวีเพลงตัวร้าย  ซึ่งเป็นเพลงที่ออยเลอร์ เลือกเองด้วยค่ะ และเอ็มวีเพลงนี้ก็แสดงถึงความเป็นตัวตนของ ออยเลอร์ หรือ อ้ายเลอร์ ที่สุด  ยิ่งได้ “พี่อิงฟ้า”  มาเล่นเอ็มวีเพลงนี้ด้วย  มันใช่เลยค่ะ สำหรับออยเลอร์  และยิ่งมีซีนที่ออยเลอร์ต้องถ่าย ตอนจ้องตา กับพี่อิงฟ้าตอนนั้น คือออยเลอร์เขิน เหมือนจะละลายเลยค่ะ แพ้สายตาพี่อิงฟ้ามากๆ จนต้องบอกพี่อิงฟ้าว่า ไม่ต้องจ้องก็ได้ค่ะพี่"

สำหรับการทำงานครั้งนี้เพลง "ตัวร้าย" ก็มากับกระแสแรงจนยอดวิวผ่านหลัก 4 แสนครั้งไปแล้ว และติดเทรนด์วิดีโอมาแรงด้วย โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook Music เช่นกัน 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ออยเลอร์ ร่วมงาน "อิงฟ้า" จนยอดวิวพุ่ง ดราม่าเข้มข้นในเอ็มวีเพลงใหม่ “ตัวร้าย” จนติดเทรนด์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook