เจฟ ซาเตอร์ พบเชื้อโควิด-19 แฟนๆ ส่งกำลังใจจน #GetWellSoonJeffSatur ติดเทรนด์ | Sanook Music

เจฟ ซาเตอร์ พบเชื้อโควิด-19 แฟนๆ ส่งกำลังใจจน #GetWellSoonJeffSatur ติดเทรนด์

เจฟ ซาเตอร์ พบเชื้อโควิด-19 แฟนๆ ส่งกำลังใจจน #GetWellSoonJeffSatur ติดเทรนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกศิลปินที่ทำงานต่อเนื่องไม่หยุดสำหรับ เจฟ ซาเตอร์ ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถที่เดินสายทำงานต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกมาเปิดเผยว่าเจฟได้พบเชื้อโควิด-19 และกำลังเตรียมเข้าสู่กระบวนการรักษา 

โดยต้นสังกัดได้พิมพ์ข้อความว่า "เนื่องด้วย Jeff Satur (เจฟ ซาเตอร์) ศิลปินค่าย Wayfer Records ในสังกัด Warner Music Thailand ได้ทำการตรวจ ATK เพื่อหาเชื้อ Covid-19 พบว่าขึ้นสองขีด ซึ่งเป็นกลุ่มเสี่ยง โดยศิลปินและทีมงานผู้เกี่ยวข้อง ตอนนี้กำลังดำเนินการกักตัวรักษารวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้อง ด้วยเหตุนี้ ทางค่าย Wayfer Records มีความจำเป็นต้องขอเลื่อนตารางงานต่างๆ ตามมาตรการ และคำแนะนำของแพทย์ หรือจนกว่าจะหายดี โดยทางค่ายจะอัพเดตตารางงานของศิลปินอีกครั้งหลังจากตรวจไม่พบเชื้อ Covid-19 ทางค่ายต้องขออภัยต่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่อาจได้รับผลกระทบต่อเหตุการณ์ครั้งนี้" 

ซึ่งหลังจากที่ได้แจ้งข่าวดังกล่าว ทางแฟนๆ ก็ส่งกำลังใจให้เจฟกันล้นหลาม จนแฮชแท็ก #GetWellSoonJeffSatur ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วในช่วงบ่ายวันที่ 28 มิถุนายน 

ปัจจุบันนี้เจฟ ซาเตอร์ เป็นศิลปินในสังกัด Wayfer Records และล่าสุดเพิ่งปล่อยเพลง "แค่เงา" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง พร้อมมีผลงานซีรีส์ KinnPorsche The Series ที่เป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ด้วย 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เจฟ ซาเตอร์ พบเชื้อโควิด-19 แฟนๆ ส่งกำลังใจจน #GetWellSoonJeffSatur ติดเทรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook