ยองแจ-แบมแบม เสริมทัพช่วย 3 สมาชิกเกาหลี SEVEN STARS ตามหา 4 เมมเบอร์ไทย | Sanook Music

ยองแจ-แบมแบม เสริมทัพช่วย 3 สมาชิกเกาหลี SEVEN STARS ตามหา 4 เมมเบอร์ไทย

ยองแจ-แบมแบม เสริมทัพช่วย 3 สมาชิกเกาหลี SEVEN STARS ตามหา 4 เมมเบอร์ไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ SEVEN STARS เป็นรายการออดิชั่นโปรแกรมรูปแบบใหม่จาก GANADA Entertainment บริษัทที่ทำงานกับศิลปินเคป็อปที่มีชื่อเสียงมากมาย บริหารโดย Lim Young Feel ( ลิม ยองพิล) ผู้ซี่งทำงานกับศิลปินเกาหลี ในประเทศเกาหลีใต้และต่างประเทศ ได้เห็นกระแส KPOP เป็นที่นิยมมากในไทย จึงได้ทำรายการ SEVEN STARS ค้นหาไอดอลหน้าใหม่ในประเทศไทย โดยมี WOOCHUL (อูชอล), YUNMIN (ยุนมิน) และ YONGKWON (ยงควอน) 3 สมาชิกเกาหลี จะตามหาสมาชิกอีก 4 คน ในรายการ เพื่อเป็นบอยแบนด์ที่มีคุณภาพ สู่ระดับสากล

ส่วนการแข่งขันในรายการจะเป็นรูปแบบใหม่ที่ไม่มีกรรมการและมี 3 สมาชิกเกาหลี จะทำการฝึกร้อง ฝึกเต้น ทำกิจกรรม และมิชชั่นร่วมกับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 18 คนที่ผ่านการคัดเลือก ซึ่งพวกเขาจะทำการเลือกสมาชิกร่วมวงด้วยตัวเอง โดยมีเมนเทอร์มากฝีมือระดับศิลปินเกาหลีชื่อดังหลายท่านอย่าง Kim Junsu (คิมจุนซู), Park Jihoon (พัคจีฮุน) และ YOUNGJAE GOT7 มาให้คำแนะนำเทคนิคต่างๆ ให้มีมาตรฐานและเพิ่มศักยภาพขึ้นอีกด้วย และมี SPECIAL GUEST อย่าง BamBam GOT7 มาเล่าประสบการณ์การทำงาน แถมยังฝากถึงผู้เข้าแข่งขันทุกคนว่า "อยากจะเจอกันตอนที่เดบิวต์แล้วนะครับ สู้ๆนะครับ"

นอกจากนี้ยังได้ JUN.K สมาชิกวง 2PM โปรดิวเซอร์แต่งเพลงให้กับทางรายการด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามรายการ SEVENSTARS ออนแอร์เทปแรกในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม นี้ เวลา 16:50- 17:50 น ได้ทาง ช่อง 3 กด 33

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ยองแจ-แบมแบม เสริมทัพช่วย 3 สมาชิกเกาหลี SEVEN STARS ตามหา 4 เมมเบอร์ไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook