ต่าย อรทัย สุดกลั้น! คนสำคัญร่วมเซอร์ไพรส์ใน "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show" | Sanook Music

ต่าย อรทัย สุดกลั้น! คนสำคัญร่วมเซอร์ไพรส์ใน "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show"

ต่าย อรทัย สุดกลั้น! คนสำคัญร่วมเซอร์ไพรส์ใน "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show โดย เจ เอส แอลฯ ออกอากาศทุกเย็นวันอาทิตย์ ทางช่อง 7 HD  สีสันของรายการเริ่มตั้งแต่นักร้องรับเชิญ ต่าย อรทัย เจ้าของฉายา “สาวดอกหญ้า”  มาโชว์เพลง “ดอกหญ้าในป่าปูน” เพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายคน   

ในรายการพิธีกร ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ พี่ดู๋-สัญญา คุณากร ร่วมพูดคุยกับต่าย อรทัย ถึงความสำเร็จ ขนาดที่ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเคยได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์กมาแล้ว ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญ แซ็ค ชุมแพ และ ออย แสงศิลป์ สองหนุ่มแม้จะต่างแนวแต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน นั่นก็คือมี “ต่าย อรทัย” เป็นนักร้องในดวงใจ ทั้งคู่ต้องมาแข่งขันกันร้องเพลงฮิตของนักร้องรับเชิญ โดยจะได้ฟีทเจอริงกับ “นักร้องเซอร์ไพรส์ไมค์คู่” ที่ถูกปกปิดไว้เป็นความลับ   

งานนี้เพลงดังอย่าง “โทรหาแหน่เด๊อ” ตกไปอยู่ที่ แซ็ค ชุมแพ ส่วนเพลง “ให้ตายไปกับใจ” นั้น ออย แสงศิลป์ เป็นผู้ร้อง เมื่อได้เวลาความลับถูกเปิดเผยก็ทำเอาทั้งพิธีกรและนักร้องรับเชิญปลื้มปริ่มไปตามๆ กัน เพราะแต่ละคนที่ออกมานั้น ล้วนแล้วแต่เป็นคนสำคัญของ “ต่าย อรทัย” แทบทั้งสิ้น แต่จะสำคัญขนาดไหน ถึงทำให้เจ้าตัวสุดกลั้นมีหลากหลายอารมณ์ทั้งแอบขำทั้งมีน้ำตา

รายการไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง FB : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร IG : @thefeaturingshow TIKTOK : ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร Linid : TheFeaturingShow 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ต่าย อรทัย สุดกลั้น! คนสำคัญร่วมเซอร์ไพรส์ใน "ไมค์คู่ ไม่รู้ใคร The Featuring Show"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook