คอนเฟิร์ม "ฮานิ" อดีต EXID​ กำลังคบหากับจิตแพทย์หนุ่ม | Sanook Music

คอนเฟิร์ม "ฮานิ" อดีต EXID​ กำลังคบหากับจิตแพทย์หนุ่ม

คอนเฟิร์ม "ฮานิ" อดีต EXID​ กำลังคบหากับจิตแพทย์หนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้นสังกัด Sublime ยืนยันผ่านสื่อว่า​ นักร้อง-นักแสดงสาว ฮานิ (Hani) อดีตสมาชิกวง EXID วัย 30 ปี กำลังมีความรักที่สวยงามกับจิตแพทย์หนุ่ม​ ยาง แจอุง​ โดยตามรายงานข่าวระบุว่า ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลา 2 ปีแล้ว

"เป็นความจริงตามที่มีรายงานข่าวว่า ขณะนี้​ ฮานิ และ ยาง แจอุง​ กำลังมีความสัมพันธ์ที่ดีกันครับ​ เราจะขอบคุณอย่างมากหากทุกท่านจะติดตามของทั้งคู่ด้วยสายตาอันอบอุ่นครับ"

ขณะเดียวกัน ทาง Mystic Story ต้นสังกัดของ ยาง แจอุง ก็ยืนยันถึงความรักของคู่รักต่างวงการคู่นี้เช่นกัน

ฮานิฮานิ

ฮานิ เดบิวต์ในวงการเพลงในปี 2012 ในฐานะสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป EXID และได้รับความสนใจอย่างมากจากผลงานเพลงฮิต​ อาทิ "Ah Yeah", "DDD" และ "L.I.E" รวมทั้งสร้างกระแสไวรัลในเพลง "Up and Down" โดยในภายหลัง​ ฮานิ ภายใต้ชื่อจริงของเธอ​ "อันฮียอน​"​ ได้ผันตัวสู่ฐานะนักแสดงและฝากผลงานไว้มากมาย เช่น You Raise Me Up และ IDOL: The Coup และยังเป็น MC ในรายการวาไรตี้หลายรายการด้วย

ด้าน ยางแจอุง เป็นจิตแพทย์วัย 40​ ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ต่างๆ เช่น Heart Signal 3, War of the Roses, Event Record - The Choice of the Day โดยปัจจุบันเขาเปิด YouTube​ Channel 양브로의 정신세계 ร่วมกับพี่ชายซึ่งเป็นจิตแพทย์เช่นเดียวกัน และมีผู้ติดตามมากกว่า 300,000 คน

ยางแจอุงยางแจอุง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ คอนเฟิร์ม "ฮานิ" อดีต EXID​ กำลังคบหากับจิตแพทย์หนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook