Avril Lavigne ถ่ายรูปปกอัลบั้ม Let Go ที่เดิมอีกครั้ง หลังครบรอบ 20 ปี | Sanook Music

Avril Lavigne ถ่ายรูปปกอัลบั้ม Let Go ที่เดิมอีกครั้ง หลังครบรอบ 20 ปี

Avril Lavigne ถ่ายรูปปกอัลบั้ม Let Go ที่เดิมอีกครั้ง หลังครบรอบ 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Avril Lavigne ฉลองครบรอบอัลบั้ม Let Go อัลบั้มแรกของเธอครบรอบ 20 ปี ด้วยการเดินทางไปที่นิวยอร์ก และถ่ายรูปกลางถนน สถานที่ถ่านรูปปกอัลบั้ม Let Go อีกครั้ง

สาว Avril โพสต์คลิป TikTok ที่เธอถ่ายรูปยืนกลางถนนเหมือนในปกอัลบั้ม Let Go ที่เป็นภาพ Avril ในวัย 18 ปีกับใบหน้าบึ้งตึงราวกับเด็กขบถ พร้อมกับเทียบรูปปัจจุบันกับรูปสมัยก่อน พร้อมเพลงประกอบคลิปเป็นเพลง “I’m Just A Kid” ของ Simple Plan โดยเธอโพสต์ลิงค์คลิป TikTok ในลง Twitter พร้อมแคปชั่นว่า “เพิ่งไปตรงจุดที่ถ่ายปกอัลบั้มแรกในชีวิต Let Go ที่นิวยอร์คมาล่ะ”

 

อัลบั้ม Let Go ปล่อยในปี 2002 เป็นอัลบั้มแรกในชีวิตของ Avril Lavigne ในวัย 18 ปี ที่ได้เซ็นสัญญากับค่าย Arista และประสบความสำเร็จอย่างสูงทันทีตั้งแต่เพลงแรกที่ปล่อยอย่าง “Compliciated” ตามด้วย “Sk8er Boi”, “I’m With You”, “Losing Grip” และ “Mobile” อัลบั้ม Let Go ทำยอดขายได้กว่า 16 ล้านอัลบั้ม มากที่สุดตั้งแต่ Avril ปล่อยอัลบั้มมาจนถึงปัจจุบัน อัลบั้มพุ่งทะยานติดชาร์ตอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลก ทั้งในแคนาดาบ้านเกิด และในอังกฤษที่ Avril กลายเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่อายุน้อยที่สุดที่สามารถปล่อยอัลบั้มแรกขึ้นสู่อันดับ 1 ใน UK Chart ได้ ส่วนในอเมริกาก็ได้อันดับ 2 ในอัลบั้มชาร์ตเช่นกัน จนทำให้อัลบั้ม Let Go เป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดในศตวรรษที่ 21 เลยทีเดียว

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองถึงความสำเร็จของอัลบั้มนี้ Avril Lavigne ปล่อยอัลบั้ม Let Go เวอร์ชั่น 20th Anniversary ทั้งในสตรีมมิ่ง และในรูปแบบของดับเบิลไวนิล (2 แผ่น) โดยเพิ่มเพลงพิเศษทั้งเพลงที่ไม่ได้อยู่ในอัลบั้ม เพลงเวอร์ชั่นสด และเพลง “Breakaway” เพลงดังที่ Avril เคยแต่งให้กับ Kelly Clarkson เธอนำมาร้องในเวอร์ชั่นของเธอและใส่ลงไปในอัลบั้ม re-issue นี้ด้วย เพราะจริงๆ แล้วเพลงนี้ถูกแต่งขึ้นระหว่างที่ Avril ในวัย 16 ปี ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงเป็นศิลปินอย่างเป็นทางการ และเพลงนี้เกือบจะถูกนำมาใส่ในอัลบั้มแรก แต่สุดท้ายเพลงนี้ก็ไม่ได้ใส่ในอัลบั้มและได้ถูกยกให้ Kelly Clarkson ต่อแทน ซึ่ง Avril ก็ชมว่า Kelly ก็ร้องเพลงนี้ออกมาได้ดีมากๆ เช่นกัน

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ Avril Lavigne ถ่ายรูปปกอัลบั้ม Let Go ที่เดิมอีกครั้ง หลังครบรอบ 20 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook