ยูคยอม GOT7 เตรียมโชว์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย 27 ส.ค. นี้ | Sanook Music

ยูคยอม GOT7 เตรียมโชว์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย 27 ส.ค. นี้

ยูคยอม GOT7 เตรียมโชว์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย 27 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูคยอม (YUGYEOM) GOT7 เตรียมมาหาอากาเซไทยถึงที่ พร้อมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย ในงาน 2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี

ผู้จัดไทยงานดีมีคุณภาพ บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) กลับมาเขย่าวงการคอนเสิร์ตเกาหลีอีกครั้ง ด้วยการจับมือต้นสังกัด เอโอเอ็มจี (AOMG) หรือที่แฟนคลับชาวไทยเรียกกันติดปากว่า อ่อมจี ค่ายเพลงฮิปฮอประดับแนวหน้าของวงการเพลงเกาหลี ประกาศจัดคอนเสิร์ต 2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok โซโลสเตจเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของ คิมยูคยอม (KIM YUGYEOM) หรือ ยูคยอม สมาชิกวง GOT7 ที่เหล่าอากาเซ (ชื่อแฟนคลับของวง) รักและเอ็นดู รวมถึงให้การสนับสนุนกิจกรรมเดี่ยวของเขากันอย่างเหนียวแน่นจริงๆ

ไม่ว่าปีนี้พระโคจะกินบัตรคอนเสิร์ตจนงานเกาหลีในบ้านเราจัดกันถี่ยิบขนาดไหน แต่โอกาสที่จะได้เจอกับ ยูคยอม แบบเดี่ยวๆ นั้นไม่ได้มีกันบ่อยๆ แถมการมาไทยครั้งนี้ทุกคนจะได้เห็นศักยภาพของหนุ่มคนนี้ในแบบที่แตกต่างออกไป ภาพจำใหม่ๆ จะเกิดขึ้นและถูกบันทึกไว้ที่ประเทศไทยในโซโลคอนเสิร์ต 2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 18:00 น. ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี กระแสตอบรับที่มีต่อแฮชแท็ก #YUGYEOM จึงถล่มทลายชนิดร้อนแรงขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว รวมถึง #YUGYEOM1stLiveInBkk ก็ตามติดขึ้นไปอยู่อันดับ 2 หลังจากที่ผู้จัด เฟโอห์ (Feoh) ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ พร้อมต้นสังกัด เอโอเอ็มจี (AOMG) และศิลปินเจ้าของคอนเสิร์ตซึ่งก็ออกมาอัปเดตข่าวดีนี้ด้วยตนเองสุดน่ารัก

ย้อนไปในปี 2021 ยูคยอม ได้ปล่อยผลงานมินิอัลบั้มที่มีชื่อว่า Point of View: U ออกมา มีเพลงไตเติลคือเพลง “All Your Fault (featuring GRAY)” ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นการค้นหาเอกลักษณ์ของตัวเขาเองในบทบาทศิลปินเดี่ยว จนทำให้เกิดผลงานเท่ๆ หลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น “All About U (featuring Loco)”, “Love The Way” ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับ Jay Park หรือเพลง “I Want U Around” ที่ร่วมงานกับ DeVita นักร้องสาวพลังเสียงเยี่ยมในสังกัดเดียวกัน ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในกลุ่มผู้ฟังระดับนานาชาติ ส่งผลให้เพลงนี้สามารถเดบิวต์บนชาร์ต Billboard World Digital Song Sales ด้วยอันดับ 2 และล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคม ยูคยอม ก็ได้ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มชุดใหม่ออกมาในชื่อ Take You Down ที่ยังคงเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นฮิปฮอป ซึ่งเขาได้ทดลองผสมผสานสีสันและสไตล์ใหม่ๆ เข้าไป โดยได้แร็ปเปอร์ Coogie มาร่วมแจม

อีกหนึ่งความพิเศษในปี 2022 คือการออกเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตของ ยูคยอม ในต่างประเทศที่เริ่มต้นขึ้นแล้วด้วยการบุกไป SOLD OUT 4 โชว์ จาก 5 เมืองใหญ่ของ 3 ประเทศในโซนยุโรปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเร็วๆ นี้จะถึงคิวของประเทศไทยที่จะได้เจอกับยูคยอมเดี่ยวๆ กันบ้างแล้ว ด้วยความที่คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นสไตล์เฉพาะตัวของ ยูคยอม ซึ่งต้นสังกัดเจาะจงเลือกจัดงานในสเกลอบอุ่น รวมถึงผู้จัดไทย เฟโอห์ ก็มีความตั้งใจดีที่จะมอบแฟนเบเนฟิตต่างๆ แก่เหล่าอากาเซ่อย่างจุใจ

ใครจะได้บัตรคอนเสิร์ต 2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok ไปครอบครองบ้าง วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป จับจองบัตรกันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ https://www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,900 / 3,900 / 4,900 (ยืน) และ 5,900 บาm

ติดตามรายละเอียดผังที่นั่งและสิทธิพิเศษต่างๆ เพิ่มเติมได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน ทวิตเตอร์ @FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@feoh.thai)

2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok

2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok

2022 YUGYEOM 1st Live in Bangkok

รอติดตามกำหนดเปิดจองบัตร รายละเอียดผังที่นั่ง ราคาบัตร สิทธิพิเศษต่างๆ กันได้ทาง

ออฟฟิเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน https://www.facebook.com/FeohThai  

ทวิตเตอร์ @FeohThai https://twitter.com/FeohThai  

อินสตาแกรม FeohThai (@feoh.thai) https://www.instagram.com/feoh.thai/ 

#YUGYEOM1stLiveInBkk

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ยูคยอม GOT7 เตรียมโชว์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย 27 ส.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook