แม็กซ์ เจนมานะ เผยข้อความจากทวีตที่หยาบถึงครอบครัว พร้อมดำเนินคดีหลังทนนับปี | Sanook Music

แม็กซ์ เจนมานะ เผยข้อความจากทวีตที่หยาบถึงครอบครัว พร้อมดำเนินคดีหลังทนนับปี

แม็กซ์ เจนมานะ เผยข้อความจากทวีตที่หยาบถึงครอบครัว พร้อมดำเนินคดีหลังทนนับปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา แม็กซ์ เจนมานะ ศิลปินมากความสามารถได้ออกมาพูดถึงประสบการณ์ดราม่าที่เขาเจอในโลกออนไลน์ผ่านโซเชียลของตัวเองรวมถึงสัมภาษณ์ในรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก ซึ่งล่าสุดแม็กซ์ได้เปิดเผยว่าตัวเองได้ดำเนินทางกฎหมายกับผู้ที่โพสต์ข้อความไม่เหมาะสม

โดยแม็กซ์ได้แชร์โพสต์จากทีม Hashtag E-Sports พร้อมแคปชั่นว่า "อันนี้ซีเรียสนะครับ หลังจากนี้พวกคนที่ทำร้ายผมจะไม่ใช่น้อนๆแล้วนะครับ พวกคุณไม่เคยเป็นน้องผมครับ โตกันแล้ว เล่นโซเชี่ยลเป็นแล้ว รับผลกันไปครับ ทุกอย่างที่ผ่านมาคือการแสดงครับ ถ้ากลัวก็ลบไปครับแต่ทนายเหมียว win rate 107% อาจเก็บหลักฐานไปแล้ว ทางเดียวที่คุณทำได้คือโพสต์บูชาทนายแมวตัวนี้ครับ"

และแม็กซ์ได้นำข้อความเก่าๆ ที่เคยเจอมาโพสต์ว่า "รวบรวมดาวทวิตเด่นๆ ที่มีคนเคยส่งให้ผมนะครับผมเคยเสียใจจนทำอะไรไม่ได้นอกจากพยายามกู้ชื่อด้วยการอธิบายตัวเองไปวันๆ แต่เมื่อไม่สามารถทำได้ ผมจึงต้องเป็น “คนอย่างแม็กเจน” ตามที่พวกเขาสร้างผมขึ้นมา ซึ่งผมก็ไม่ได้อยากเป็น ผมอยากเอาเวลาไปทำงานดีๆ #แต่ผมทำไม่ได้ครับพี่ มันมีสิ่งที่ค้างคาใจเสมอ ผมอดทนมานาน คอยเก็บคนใจร้ายในเงามืด และเดือนหน้าก็จะครบปีพอดี ผมคิดว่าผมมีความกล้าพอที่จะบอกทุกคนได้แล้วว่าผมโดนอะไรมาบ้าง นี่เป็นแค่ส่วนเล็กๆ เท่านั้น เริ่มต้นจากเรื่องส่งเมเยอร์กีตาร์ให้โรเซ่ครับผมโตขึ้นและทัศนคติเปลี่ยนไปเยอะมาก ตาสว่างจากที่เคยโลกสวย และผมหวังว่าถ้าผมชนะคดี จะไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก ไม่ว่าจะกับศิลปินท่านอื่นหรือกับใครครับ"

ปัจจุบันนี้ แม็กซ์ เจนมานะ ได้ทำงานในฐานะศิลปิน โดยปลายปีที่ผ่านมาเขามากับเพลง "อย่าฝันเลย" และ "Joyride" ควบคู่ไปกับการทำเพลงในฐานะวง Henri Dunant

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แม็กซ์ เจนมานะ เผยข้อความจากทวีตที่หยาบถึงครอบครัว พร้อมดำเนินคดีหลังทนนับปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook