“That That” ของ PSY-SUGA ครองสถิติเอ็มวี K-POP ที่มียอดวิวสูงสุดแห่งปี | Sanook Music

“That That” ของ PSY-SUGA ครองสถิติเอ็มวี K-POP ที่มียอดวิวสูงสุดแห่งปี

“That That” ของ PSY-SUGA ครองสถิติเอ็มวี K-POP ที่มียอดวิวสูงสุดแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัวไปเพียง 2 เดือน ล่าสุดมิวสิควิดีโอเพลง “That That” ของ PSY (ไซ) และ SUGA แห่งวง BTS ก็สามารถครองสถิติมิวสิควิดีโอเพลง K-POP ที่มีผู้ชมสูงสุดในปี 2022 นี้ไปได้ ด้วยยอดวิวส์มากกว่า 250 ล้านครั้งบน YouTube แซงหน้า “Gangnam Style” เพลงฮิตอมตะของ PSY ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

PSY - SUGA วง BTSPSY - SUGA วง BTS

เพลงป็อปจังหวะสนุก “That That” เป็นหนึ่งในผลงานจากอัลบั้ม Psy 9th ของ PSY ซึ่งได้ SUGA แร็ปเปอร์ของบอยแบนด์วง BTS มาร่วมแต่ง โปรดิวซ์ และแสดงในมิวสิควิดีโอที่เต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์ขัน โดยแฟนเพลงจะได้เห็นนักร้องทั้งสองในเครื่องแต่งกายสไตล์คาวบอยอยู่ท่ามกลางกลุ่มแดนเซอร์ รวมทั้งยังมีฉากต่อสู้แบบสนุก ๆ ของทั้งคู่ด้วย

ด้วยการร่วมงานกันระหว่างนักร้องเจ้าของกระแสไวรัล อย่าง PSY และ SUGA จากบอยแบนด์ยอดนิยมระดับโลก วง BTS ทำให้มิวสิควิดีโอเพลง “That That” ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงอย่างมากจนสามารถสร้างสถิติไว้มากมาย เริ่มจากการกวาดยอดวิวส์มากกว่า 30 ล้านครั้งใน 24 ชั่วโมงแรกหลังเปิดตัว , เป็นมิวสิควิดีโอ K-POP ที่มียอดการเข้าชมสูงถึง 100 ล้านครั้งเร็วที่สุดในปี 2022 ด้วยระยะเวลาประมาณ 7 วัน และยังเป็นมิวสิควิดีโอ K-POP เพลงแรกของปีนี้ที่มีการเข้าชมมากถึง 200 ล้านครั้งอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ “That That” ของ PSY-SUGA ครองสถิติเอ็มวี K-POP ที่มียอดวิวสูงสุดแห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook