แก้ม วิชญาณี โพสต์ชม "ลุค อิชิคาว่า" หลังมาโชว์ด้วยในรายการ "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

แก้ม วิชญาณี โพสต์ชม "ลุค อิชิคาว่า" หลังมาโชว์ด้วยในรายการ "ร้องข้ามกำแพง"

แก้ม วิชญาณี โพสต์ชม "ลุค อิชิคาว่า" หลังมาโชว์ด้วยในรายการ "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เพื่อนนักแสดงในสังกัด GMMTV มาออกรายการ ร้องข้ามกำแพง กันหลายคน ล่าสุดก็ถึงคิว ลุค อิชิคาว่า นักแสดงเชื้อสายญี่ปุ่นมาออกรายการ เพื่อเซอร์ไพรส์ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ดีว่าแถวหน้าที่มากับการร้องเพลงโดดเด่น

ในรายการลุคได้มาออกรายการและร้องเพลง "ได้ยินไหม" ของ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) คู่กับแก้ม ซึ่งคำใบ้ที่สื่อถึงความเป็นญี่ปุ่นและนักกีฬาของรายการ รวมถึงสำเนียงของลุคที่อยู่เมืองไทยมาไม่นานทำให้แก้มทายถูกว่าลุคคือคนที่มาร้องเพลงด้วย

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

โดยแก้มได้โพสต์หลังรายการออนแอร์ว่า "I had such a great time! เป็นอีกครั้งที่ได้ไป #ร้องข้ามกำแพง และประทับใจมากๆเลยค่ะ ขอบคุณรายการ @thewallsong_official มากๆนะคะที่นึกถึงแก้มเสมอเลย ครั้งนี้ตั้งใจจะแกงน้องแหละเนอะ ดูได้จากรูปก่อนสุดท้ายหยุมหัวตัวเองแล้ว1 แต่น้องยังดวงดีค่ะ5555 ขอบคุณน้อง @lukevoyage นะคะ So glad to see you! ดีใจที่ได้ร้องเพลงด้วยกันจ้า เก่งมากๆ รูปสุดท้ายแฮปปี้มากค่ะ ดีใจที่ได้เจอพี่ๆน้องๆทุกคนนะคะ อบอุ่นใจมากเลยค่ะ" 

แม้จะเป็นครั้งแรกที่ลุคมาออกรายการ ร้องข้ามกำแพง แต่ที่ผ่านมาแก้มมาออกรายการ ร้องข้ามกำแพง 2 ครั้งแล้ว โดยร้องคู่กับ  เติร์ด-อนุโรจน์ เกตุเลขา นักร้องนำวง Tilly Birds และ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม นักร้องนักแสดงจากเวที Academy Fantasia ซีซั่น 5

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แก้ม วิชญาณี โพสต์ชม "ลุค อิชิคาว่า" หลังมาโชว์ด้วยในรายการ "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook