สั้นได้ใจความ! แม็กซ์ เจนมานะ โพสต์เปิดใจหลังได้งานโปรดิวซ์เพลงให้ "พีค ภัทรศยา" | Sanook Music

สั้นได้ใจความ! แม็กซ์ เจนมานะ โพสต์เปิดใจหลังได้งานโปรดิวซ์เพลงให้ "พีค ภัทรศยา"

สั้นได้ใจความ! แม็กซ์ เจนมานะ โพสต์เปิดใจหลังได้งานโปรดิวซ์เพลงให้ "พีค ภัทรศยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวที่หลายคนพูดถึงกันมาก เมื่อ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ได้ถูก JEEP (จี๊ป-เทพอาจ กวินอนันต์) ศิลปิน และ CEO จากค่าย LOVEiS Entertainment เซ็นต์สัญญาเป็นศิลปินในสังกัด ซึ่งล่าสุด แม็กซ์-ณัฐวฺุฒิ เจนมานะ เปิดเผยตัวโปรดิวเซอร์เพลงแรกของพีคแล้ว 

โดยแม็กซ์ได้เผยภาพขณะประชุมงานพร้อมแคปชั่น "ล่าสุดกับงาน produce ที่โคตรจะท้าทาย เพลงใหม่พีคต้องเพราะที่สุดครับ! ผมสู้พีค แต่พีคสู้กลับด้วย high note แบบมารายแครี่ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันล้นหลาม และกดแสดงความรู้สึกจำนวนมาก"

นอกจากแม็กซ์ และจิ๊ป เทพอาจ แล้ว ในภาพของแม็กซ์ก็มีอีก 2 คนดนตรีมากฝีมืออย่าง ดาโน่-ดนัย ธงสินธุศักดิ์ โปรดิวเซอร์ดังที่เคยทำงานกับหลายค่ายเพลง และยังมี แจ๊ป-วีรณัฐ ทิพยมณฑล นักร้องนำวง The Richman Toy ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จเพลงร้อยล้านวิว "ซ่อนกลิ่น" ของ ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ มานั่งคุยงานด้วย 

สำหรับแม็กซ์ เจนมานะ เป็นศิลปินอีกคนที่มีผลงานหลากหลายรูปแบบตลอด 10 ปีรวมถึงเพลงดัง "วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า" และ "ไวน์" ที่มียอดวิวทะลุร้อยล้าน โดยปลายปีที่ผ่านมาเขามากับเพลง "อย่าฝันเลย" และ "Joyride" ควบคู่ไปกับการทำเพลงในฐานะวง Henri Dunant

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สั้นได้ใจความ! แม็กซ์ เจนมานะ โพสต์เปิดใจหลังได้งานโปรดิวซ์เพลงให้ "พีค ภัทรศยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook