j-hope กับก้าวต่อไปสู่ศิลปินเดี่ยวสุดเท่ในเพลงใหม่ “MORE” | Sanook Music

j-hope กับก้าวต่อไปสู่ศิลปินเดี่ยวสุดเท่ในเพลงใหม่ “MORE”

j-hope กับก้าวต่อไปสู่ศิลปินเดี่ยวสุดเท่ในเพลงใหม่ “MORE”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

j-hope สลัดลุคบอยกรุ๊ปสนุกๆ ของ BTS กลายเป็นแร็ปเปอร์ฮิปฮอป old-school สุดดาร์กแสนเท่ เตรียมโบยบินสู่การเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัวในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก Jack in the Box

ข่าวคราวการพักงานวงของ BTS ทำเอาแฟนๆ ชาว ARMY และแฟนเพลง K-POP ทั่วโลกช็อกไปตามๆ กัน แต่จริงๆ แล้ว แทนที่จะมองว่าเป็นข่าวร้าย อาจเป็นข่าวดีที่สมาชิกแต่ละคนได้ลองทำอะไรใหม่ๆ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในด้านที่ตัวเองสนใจอย่างเต็มที่ อัปเกรดตัวเองเป็นตัวเองเวอร์ชั่น 2.0 แล้วกลับมาร่วมงานวงกันพร้อมดนตรีและเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่สุดใหม่แบบที่ปังกว่าเดิมก็ได้

เพราะเหตุนี้แฟนๆ ทั่วโลกจึงต้อนรับผลงานใหม่ของ j-hope แร็ปเปอร์สุดเท่ของวงที่เตรียมโบยบินในวงการเพลง K-POP ด้วยคำนำหน้าชื่อเดิมแต่ตำแหน่งใหม่สู่การเป็นศิลปินเดี่ยว ในเพลง “MORE” ดนตรีฮิปฮอปแนว old-school ดาร์คๆ หม่นๆ ที่ทำเอาแฟนเพลง K-POP ทั่วไปลืมไปเลยว่าเขาอยู่วง BTS ที่มีเพลงสนุกๆ อย่าง Dynamite”, “Butterและ “Permission To Dance” มาก่อน แต่เชื่อว่าถ้าคุณเป็น ARMY ตัวจริง คุณคงคิดว่า นี่แหละ อีกตัวตน อีกด้านของ j-hope ที่เขาอยากเปิดเผยให้ทุกคนได้เห็นกันมากขึ้น ดั่งในเนื้อเพลง “MORE” ที่เขาอยากจะทุกคนว่า เขาอยากจะทำ พูด ร้อง และแสดงออกในความเป็นตัวตนที่แท้จริงของเขาให้ “มากขึ้น”

ก่อนหน้านี้เขาเคยปล่อย Hope World อัลบั้ม mixtape เดี่ยวออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วตั้งแต่ปี 2018 มีเพลงอย่าง "Daydream" และ "Airplane" โดยได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี และในปี 2019 เขายังเคยมีผลงานเพลงเดี่ยว "Chicken Noodle Soup" ที่ได้ศิลปินสาว Becky G มาร่วมฟีทเจอริ่งให้ด้วย

ในปี 2022 นอกจากเตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวแล้ว j-hope ยังเตรียมขึ้นแสดงบนเวทีเทศกาลดนตรีระดับโลก Lollapalooza ที่อเมริกา ในวันที่ 31 ก.ค. ในฐานะศิลปินเดี่ยว K-POP คนแรกที่ได้ขึ้นแสดงในเทศกาลนี้อีกด้วย

อัลบั้ม Jack In The Box ของ j-hope จะปล่อยให้ได้ฟังกันเต็มๆ 15 กรกฎาคมนี้

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ j-hope กับก้าวต่อไปสู่ศิลปินเดี่ยวสุดเท่ในเพลงใหม่ “MORE”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook