เวียง นฤมล ส่งเอ็มวี "น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง" ตอกย้ำความแรง 10 ล้านวิวเวอร์ชั่น Audio | Sanook Music

เวียง นฤมล ส่งเอ็มวี "น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง" ตอกย้ำความแรง 10 ล้านวิวเวอร์ชั่น Audio

เวียง นฤมล ส่งเอ็มวี "น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง" ตอกย้ำความแรง 10 ล้านวิวเวอร์ชั่น Audio
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเพลง "แฟนเก่ากลับใจ" ที่กำลังฮิตขณะนี้ของลูกทุ่งหมอลำสาวใช่ทุกสำเนียง เวียง นฤมล ที่ยอดวิวทั้งสองเวอร์ชั่นตอนนี้ปาเข้าไปถึง 18 ล้านวิว  แต่ยังมีอีกเพลงที่กระแสแรงไม่แพ้กันกับ "น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง" ที่ล่าสุดตอนนี้ยอดทะลุ 10 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อย ถือว่าเป็นอีกเพลงที่กำลังใจมาเต็มแน่นๆเลยทีเดียว

และเพื่อเป็นการขอบคุณและตอกย้ำกับกระแสความแรงของเพลง "น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง" แกรมมี่โกลด์ก็จัดหนักส่งมิวสิควีดีโอบอกเล่าเรื่องราวของความรักที่ความลำบากกำลังแจกข้อสอบในหัวใจของคู่รักที่สู้ชีวิต ส่งมาให้แฟนคลับแฟนเพลงของ "เวียง นฤมล" ได้อินจัดไปตามๆ กัน และปล่อยไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ก็ติดเทรนด์เพลงในมาแรงบนยูทูบแบบสุดปัง เพราะด้วยน้ำเสียงที่กินใจกับเนื้อเรื่องที่จี้อารมณ์ความรู้สึกก็เลยทำให้แฟนๆแห่เข้าไปชมและคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม

เวียง นฤมล เผยว่า "สำหรับเพลง "น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง" ที่ยอดวิวแบบ Audio ตอนนี้เดินทางมาถึง 10 ล้านวิว เวียงขอขอบคุณแฟนๆทุกคนที่เข้าไปฟังนะคะ ขอบคุณมากๆ และอยากให้ลองไปชมตัวมิวสิควีดีโอที่เพิ่งปล่อยออกไปทีมงานเบื้องหลังทุกคนตั้งใจมากๆในทุกขั้นตอนเลยค่ะ ขอฝากทุกเพลงในอัลบั้ม โอ้ ล่ะ หนอ...หมอลำ ด้วยนะคะ ทางช่องยูทูบ Grammy Gold Official  ทั้งเพลง "แฟนเก่ากลับใจ" และ "น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง" รวมถึงเพลงอื่นๆในอัลบั้ม สำหรับใครที่ชอบเพลงไหนก็คอมเมนต์บอกกันได้นะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆ ค่ะ" 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เวียง นฤมล ส่งเอ็มวี "น้องบ่ได้ต้องการอิหยัง" ตอกย้ำความแรง 10 ล้านวิวเวอร์ชั่น Audio

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook