“ไทดอล มิวสิค” ในเครือ GMM Grammy เปิดตัวศิลปินเบอร์แรก “ออยเลอร์” | Sanook Music

“ไทดอล มิวสิค” ในเครือ GMM Grammy เปิดตัวศิลปินเบอร์แรก “ออยเลอร์”

“ไทดอล มิวสิค” ในเครือ GMM Grammy เปิดตัวศิลปินเบอร์แรก “ออยเลอร์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับค่ายใหม่ ไทดอลมิวสิค ในเครือ GMM Grammy กับแนวคิด ที่นำคำว่า “ไทบ้าน” + “ไอดอล” จึงออกมาเป็น “ไทดอล” กลายเป็นงานเพลงแนวไทบ้านที่ใส่ความเป็นไอดอลเข้าไป พร้อมเติมเต็มรสชาติใหม่ ๆ ให้กับเพลงลูกทุ่ง ภายใต้การดูแลของ คุณ โจ-เหมือนเพชร อำมะระ ผู้อำนวยการ-โปรโมเตอร์ ค่ายไทดอล มิวสิค พร้อมทั้งเปิดตัวศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกของค่าย ออยเลอร์ กับ อัลบั้ม อ้ายเลอร์ ไปเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

แถลงข่าว ไทดอล มิวสิคแถลงข่าว ไทดอล มิวสิค

โดยบรรยากาศคึกคักตั้งแต่ยังไม่เริ่มมีศิลปินในค่าย ไทดอล มิวสิค ที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน กว่า 40 ชีวิต นำโดย ลำเพลิน วงศกร, เบลล์ นิภาดา, ออยเลอร์, เบนซ์ เมืองเลย, แทนไท, กิมกลอย, รุ่ง นครพนม, จา สิงห์ชัย, หนิง ไอลีน, สไปร์ทซี่, ผู้บ่าวซูเปอร์ซ่า, 4สาวซูเปอร์แซ่บ ทิวเทน, พิมมี่, มิมิ ทอยส์, Miss Esan ฯลฯ ก่อนจะเริ่มเปิดงานกันโชว์สุดพิเศษจากศิลปินค่าย ไทดอล มิวสิค อย่าง ลำเพลิน วงศกร, เบลล์ นิภาดา, เบนซ์ เมืองเลย พร้อมทั้งโชว์เปิดอัลบั้มจาก ออยเลอร์ ที่โชว์พลังเสียงเต็มที่ จากนั้น คุณ นรมน ชูชีพชัย ผู้อำนวยการอาวุโส-หน่วยงาน มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง ได้กล่าวเปิดงาน และเล่าถึงที่มาที่ไปของค่ายไทดอลมิวสิค พร้อมทั้งพูดคุยกับ ออยเลอร์ ถึงความรู้สึกที่ได้เปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย และการทำงานในอัลบั้ม อ้ายเล่อร์ ทีมีกระแสมาแรงขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยการเชิญ 3 ขุนพลเพลงลูกทุ่งชั้นแนวหน้าแห่งค่ายไทดอล มิวสิค อ. แดส กฤษฎากร อ่อนตาแสง, จินนี่ ภูไท และ อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม ขึ้นมาถ่ายรูปร่วมกันบนเวที

แถลงข่าว ไทดอล มิวสิคแถลงข่าว ไทดอล มิวสิค

“ไทดอล มิวสิค” เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ทางดนตรีลูกทุ่งที่เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดการรวมตัวของศิลปินไทบ้านที่มีสไตล์ที่โดดเด่น เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่แตกต่าง สร้างประสบการณ์แห่งความสุขในการฟังเพลง ให้กับผู้รักเสียงเพลงชาวไทยทุกคนอย่างต่อเนื่องแน่นอน

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ “ไทดอล มิวสิค” ในเครือ GMM Grammy เปิดตัวศิลปินเบอร์แรก “ออยเลอร์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook