เป้ อารักษ์ ส่งเพลงรัก(แอบ)คบ “Teamwork” ร้อนระอุทั่วโซเชียล | Sanook Music

เป้ อารักษ์ ส่งเพลงรัก(แอบ)คบ “Teamwork” ร้อนระอุทั่วโซเชียล

เป้ อารักษ์ ส่งเพลงรัก(แอบ)คบ “Teamwork”  ร้อนระอุทั่วโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักหลังมานี้ แฟนเพลงจะเห็นได้ว่า เป้ อารักษ์ หรือ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ศิลปินจากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) มุ่งสร้างสรรค์ผลงานที่มีความชัดเจนยิ่งขึ้น และพกความกล้าที่จะเล่าเรื่องราวได้อย่างตรงไปตรงมา อาทิ เพลง “เชิญด่า” ที่ได้หยิบเอาคำบูลลี่ตลอด10 ปี มาทำเป็นเพลง และกลายเป็นที่พูดถึงในเรื่องความกล้าพูด กล้าแสดงออก โดยก่อนหน้านี้เขาได้ปล่อย 6 ผลงานเพลงจาก EP Album BIG มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้วอีกด้วย

เป้ อารักษ์เป้ อารักษ์

เมื่อไฟแห่งความกล้ากำลังร้อนระอุจนได้ที่ ครั้งนี้ เป้ อารักษ์ ส่งซิงเกิลใหม่ “Teamwork” เพลงกรูฟดี ฟังง่าย เขียนขึ้นมาจากประสบการณ์ตรงของเพื่อนสนิท ที่ดันไปคิดไม่ซื่อกับใครอีกคนทั้งที่มีคนรักอยู่แล้ว โดยเปรียบการช่วยกันปกปิดความสัมพันธ์ลับ ๆ คือการร่วมมือแบบ “Teamwork” แต่เมื่อถูกจับได้ กลับกลายเป็นว่าฝ่ายที่ถูกจับได้ก่อนเป็นคนผิด ทั้ง ๆ ที่เคยเป็นทีม เป้ อารักษ์ จึงหยิบยกไอเดียนี้ มาเล่าเรื่องต่อยอดและเปิดเผยมุมมองของฝ่ายที่ต้องเป็นคนผิดเสมอ เพียงเพราะถูกจับได้ก่อน ซึ่ง เป้ อารักษ์ กล่าวว่า “ผมชอบความแสบของแต่ละท่อนในเพลงนี้นะ เพลงนี้มันมีความกล้าที่จะเล่าเรื่อง ซึ่งผมคิดว่ามันก็น่าจะเคยเกิดขึ้นจริงในชีวิตใครหลาย ๆ คน ”

นอกจากนี้ยังได้แร็ปเปอร์มากความสามารถที่เคยร่วมงานกันในเพลง “ไม่ต้องทำหรอกบุญ” ในรายการ 10FIGHT10 อย่าง PEECLOCK หรือ พีพี- พศวี ศรีผ่องงาม มาร่วมแจมและช่วยสร้างสีสันให้เพลงนี้สนุกมากยิ่งขึ้น ซึ่งเพลง “Teamwork” จะเป็นหนึ่งในเพลงที่จะอยู่อัลบั้มใหม่ที่กำลังจะปล่อยเร็ว ๆ นี้ อีกด้วย ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ คว้าหนุ่มหล่อมากฝีมืออย่าง เอม ภูมิภัทร มาร่วมสร้างเสน่ห์ให้กับมิวสิควิดีโอให้กับเพลง “Teamwork” อีกทั้งยังปล่อยความแสบผ่านเนื้อเพลง “ทำไมฉันเลวคนเดียวทั้งที่เราเป็น Team Work”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เป้ อารักษ์ ส่งเพลงรัก(แอบ)คบ “Teamwork” ร้อนระอุทั่วโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook