ไลก์ถล่มทลาย! เขื่อน K-OTIC โพสต์ซึ้งถึง 14 ปีที่รู้จัก "เฟย์" หลังเจอใน "ร้องข้ามกำแพง" | Sanook Music

ไลก์ถล่มทลาย! เขื่อน K-OTIC โพสต์ซึ้งถึง 14 ปีที่รู้จัก "เฟย์" หลังเจอใน "ร้องข้ามกำแพง"

ไลก์ถล่มทลาย! เขื่อน K-OTIC โพสต์ซึ้งถึง 14 ปีที่รู้จัก "เฟย์" หลังเจอใน "ร้องข้ามกำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโมเมนต์ที่ประทับใจหลายคนสุดๆ เมื่อ  เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ อดีตศิลปินวง K-OTIC ที่กำลังทำเพลงในนามวง TKP ได้โคจรมาพบกับ เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์ สมาชิกวง เฟย์ ฟาง แก้ว บนเวที ร้องข้ามกำแพง ซึ่งหลังรายการ เขื่อนก็ได้ฝากข้อความนักถึงเฟย์ไว้ด้วย

โดยเขื่อน ได้โพสต์หลังรายการไว้ว่า "หลอกยังใงก็หลอกหนูไม่ได้หรอก @fayefayeye สิ่งที่อยากบอก: อยู่กันมาทุกช่วงของชีวิตเลยนะคะ ทั้งช่วงที่ดี ช่วงค้นหาตัวเอง ช่วงที่ลำบาก และอีกมากมาย ช่วงนี้เราทั้งสองต่างมีหน้าที่ทีต้องทำก็อาจจะไม่ได้เจอกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน ถ้ามีโอกาสไม่ว่าจะรู้สึกอะไรก็ตาม หมวยอยู่ตรงนี้นะคะ:) ยินดีที่จะมาเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกันตลอดเลยนะ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆตลอด 17ปีเลยนะคะเฟย์"

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

ซึ่งเฟย์ได้พิมพ์ตอบกลับเป็นภาษาไทยว่า "ทุกช่วงชีวิต ทุกที่ของโลกจริงๆ" และข้อความภาษาอังกฤษที่แปลคร่าวๆ ได้ว่า "แน่นอนว่าเธอรู้จักเราดีที่สุด และเราจะอยู่ตรงนี้เพื่อเธอเช่นกัน"

ด้วยคำใบ้และความสนิทสนมรู้จักมา 17 ปี ทำให้เขื่อนสามารถทายถูกว่าเฟย์คือศิลปินที่มาเซอร์ไพรส์หลังกำแพงได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าในรายการเฟย์จะเลือกร้องเพลง  "Oops!... I Did It Again" ของ Britney Spears เพื่อพยายามหลอกล่อด้วยสำเรียงการร้องภาษาอังกฤษที่หลายคนไม่เคยฟัง  

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ไลก์ถล่มทลาย! เขื่อน K-OTIC โพสต์ซึ้งถึง 14 ปีที่รู้จัก "เฟย์" หลังเจอใน "ร้องข้ามกำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook