กรี๊ดสนั่น! PROXIE บุกสยามสแควร์ ร้องเต้น จัดเต็ม ปลุกวงการ T-POP คึกคัก | Sanook Music

กรี๊ดสนั่น! PROXIE บุกสยามสแควร์ ร้องเต้น จัดเต็ม ปลุกวงการ T-POP คึกคัก

กรี๊ดสนั่น! PROXIE บุกสยามสแควร์ ร้องเต้น จัดเต็ม ปลุกวงการ T-POP คึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ทำเอาสยามสแควร์แทบแตก! เมื่อ กัน (GUN), กร (GORN), อองรี (ONGLEE), โชกุน (CHOKUN), คิม (KIM) และ วิคเตอร์ (VICTOR) บอยกรุ๊ปวง PROXIE จากค่าย bROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) โดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี งานนี้ทั้ง 6 หนุ่ม นอกจากจะมาโชว์เสียงร้อง สเต็ปการเต้น แบบจัดเต็ม กับฟรีคอนเสิร์ต

งานนี้ยังเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษมาฝากแฟนๆ ชาว USER (ยูสเซอร์) ที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ณ ลาน Walking Street ใจกลางสยามสแควร์ ทั้งเพลงฮิตแจ้งเกิด "Crazy Love (รักบ้าบอ)", "I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR ? (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่ ?)" ของ สิงโต นำโชค ที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่พร้อมใส่ลูกเล่นซน ๆ รวมไปถึงเพลง "ตายทั้งเป็น" ของ แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ ที่ไม่ว่าฟังกี่ทีก็เพราะ ทุกยุคทุกสมัย มาร้องในแบบฉบับของพร็อกซี ฯลฯ นอกจากนี้ยังชวนพี่น้องในวงการ T-POP จากอีก 3 ค่าย อย่าง Five Four Records, WYNN Entertainment และ Club After Class มาร่วมแจมบนเวทีด้วย

โดย PROXIE เผยว่า “พวกเรารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ที่มีโอกาสได้มาเล่นที่ Siam Walking Street MUSIC และต้องขอบคุณ น้องๆ จาก Club After class, Redspin และ Prezelle มากๆ ครับที่มาร่วมสนุกด้วยกัน ขอบคุณสถานที่ PMCU ที่ให้พื้นที่เด็กรุ่นใหม่วัยรุ่นอย่างพวกเรามาแสดงความสามารถ ที่สำคัญต้องขอบคุณพี่ๆ ศิลปินทุกท่าน รวมถึงค่ายเพลงต่างๆ ที่อนุญาตให้เรานำเพลงมาร้องในวันนี้ครับ อีกหนึ่งอย่างที่ต้องขอบคุณเลย คือฟ้าฝน ที่มีแค่ลมแรงๆ ละอองปรอยๆ ให้เราตกใจบ้าง (ยิ้ม) แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ ขอขอบคุณแฟนๆ เหล่า USER ทุกคนที่มาให้กำลังใจ รวมถึงคนที่เดินผ่านไปมาที่สยาม แล้วหยุดฟังเพลง และสนุกไปด้วยกันครับ สุดท้ายพวกเราอยากส่งต่อพลังให้กับน้อง ๆ และเพื่อนๆ ที่มีความสามารถ เราเชื่อว่าเด็กไทยที่เก่งๆ มีความสามารถยังมีอีกเยอะมาก อยากให้ทุกคนกล้าที่จะแสดงออก ออกมาทำให้วงกา รT-POP ของเราคึกคัก พัฒนาไปให้คนทั้งโลกรู้จักครับ ส่วนเพลงคัฟเวอร์ "I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR ? (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่ ?)" กระแสตอบรับเพลงนี้ดีมากๆ ครับ วัดจากยอดวิวถือว่ามาเร็วมากๆ ถ้าเทียบกับเพลงคัฟเวอร์เพลงอื่นของเรา คำชมต่างๆ พวกเรารับรู้และขอบคุณมากๆ จริงๆ ครับ และต้องขอบคุณพี่สิงโต นำโชคด้วย ที่สร้างสรรค์ผลงานที่ดี และให้โอกาสในการคัฟเวอร์ถ้าใครยังไม่ได้ชม ขอฝากผลงานพวกเราทั้ง 6ด้วย จะได้เป็นกำลังใจให้เราและทีมงานสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาให้รับชมกันอีกครับ”

ติดตามชมความเคลื่อนไหวของ 6 หนุ่มวง PROXIE ได้ก่อนใคร ที่ Facebook : proxie.officialth, Instagram : proxie.officialth, Tiktok : proxie.officialth, Twitter : proxie_official และ Youtube Chanel : bROTHERS MUSIC, Youtube Chanel : PROXIE

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ กรี๊ดสนั่น! PROXIE บุกสยามสแควร์ ร้องเต้น จัดเต็ม ปลุกวงการ T-POP คึกคัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook