“อิสร์ อิสรพงศ์” จากความฝันในวัยเด็ก สู่การเป็นศิลปินหนุ่มข้าราชการ ในบ้านแกรมมี่ โกลด์ | Sanook Music

“อิสร์ อิสรพงศ์” จากความฝันในวัยเด็ก สู่การเป็นศิลปินหนุ่มข้าราชการ ในบ้านแกรมมี่ โกลด์

“อิสร์ อิสรพงศ์” จากความฝันในวัยเด็ก สู่การเป็นศิลปินหนุ่มข้าราชการ ในบ้านแกรมมี่ โกลด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเล่าถึงความฝันในวัยเด็กของหนุ่มคนนี้ อิสร์ อิสรพงศ์ จริงๆ แล้ว ตั้งแต่เด็กๆ “อิสร์” ไม่เคยคิดที่ว่าจะต้องมาทำงานรับราชการ แม้ว่าทางครอบครัวของอิสร์ คุณพ่อ คุณแม่ จะรับราชการครูอยู่แล้วก็ตาม การเดินทางตั้งแต่เด็กจนถึงปัจจุบัน “อิสร์” วางแนวทางชีวิตไว้ตรงมาก ความฝันในตอนเด็กชัดยังไง ก็เดินมาตรงๆมาเลย โดยเริ่มร้องเพลงตั้งแต่อายุ 3 ขวบ และเดินสายประกวดตั้งแต่ 7 ขวบ เพราะหวังว่าการเดินสายประกวดจะทำให้ก้าวเข้ามาสู่วงการศิลปินนักร้องได้ และเผื่อมีผู้ใหญ่ในวงการมองเห็นความสามารถ แล้วอยากปั้นให้เป็นศิลปินเข้าค่ายเข้าสังกัด จากนั้น “อิสร์” ก็เดินสายเรื่อยมา พร้อมรางวัลการันตีจากเวทีประกวดร้องเพลงต่างๆมากมาย จนกระทั่งมารายการ ศึกวันดวลเพลง “อิสร์” คว้าแชมป์ถึง 14 สมัย  และจากรายการนี้ทำให้เขาได้มีโอกาสเข้ามาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินสังกัดแกรมมี่โกลด์ ซึ่งเป็นค่ายเพลงในฝันมาตั้งแต่เด็กด้วยว่า สักวันหนึ่งอยากจะเป็นศิลปินของแกรมมี่ให้ได้นั่นเอง

โดย “อิสร์ อิสรพงศ์” เล่าถึงชีวิตปัจจุบันว่า “ตั้งแต่เด็กๆ ก็คิดว่าอยากจะเป็นศิลปิน หรือเป็นคุณครูสอนร้องเพลงแล้วครับ เลยเดินสายประกวดมาตั้งแต่เด็ก และก็เลือกเรียนที่ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาดนตรีสมัยนิยม ตอนนั้นไม่เคยมีความคิดที่ว่าในชีวิตจะต้องมารับราชการ แต่เมื่อโอกาสมีเข้ามาแล้ว “อิสร์” ก็อยากจะพิสูจน์ความสามารถของตัวเองด้วย ซึ่งพอเข้ามารับราชการแล้วก็ถือว่าเป็นความภูมิใจในชีวิตอีกอย่างหนึ่ง และก็เป็นความภูมิใจของครอบครัวด้วยครับ"

ส่วนเรื่องงานราชการ อิสร์ เล่าว่า "ตอนนี้อิสร์ทำงานที่นี่เข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว ในตำแหน่ง คีตศิลปิน ชำนาญงาน ทำหน้าที่นักร้องในวงดุริยางค์สากล กรมศิลปากร ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา อิสร์ ภูมิใจที่ได้ทำงานรับใช้แผ่นดิน ในวาระต่างๆที่มีโอกาสได้ทำ ได้สืบสานและเผยแพร่วัฒนธรรมของไทย และได้มีโอกาสไปตามโรงเรียนต่างๆ แสดงให้เด็กนักเรียนได้ดูว่าวงดุริยางค์สากลนั้นเป็นอย่างไรบ้าง มีเครื่องดนตรีอะไรบ้าง และเครื่องดนตรีแต่ละชิ้นมีเสียงแบบไหน เผื่อน้องๆมีความฝันที่อยากจะเป็นนักดนตรีเหมือนกัน เลยอยากจะไปส่งเสริมน้องๆทางด้านนี้ครับ และไม่ว่า “อิสร์” จะอยู่ในโหมดงานหลวง หรือ งานศิลปินค่ายเพลง ก็จะพยายามปรับและจัดสรรเวลาออกมาให้ลงตัวที่สุด เพราะอิสร์มีแฟนๆที่น่ารัก ที่คอยสนับสนุนผลงานอยู่เสมอ และเป็นกำลังใจสำคัญกับการทำงานของ “อิสร์” มากๆด้วย ต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่คอยซัพพอร์ตมาโดยตลอดครับ รักมากๆครับ ให้กำลังใจกันแบบนี้ไปนานๆ นะครับ"

สามารถติดตามผลงานเพลงจาก ดิจิทัลอัลบั้มแรกในชีวิตของ “อิสร์ อิสรพงศ์” ได้ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และทาง Facebook : อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่โกลด์ 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “อิสร์ อิสรพงศ์” จากความฝันในวัยเด็ก สู่การเป็นศิลปินหนุ่มข้าราชการ ในบ้านแกรมมี่ โกลด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook