มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยเพลงใหม่ "Forever Love" ผงาดชาร์ต iTunes เกือบสามสิบโลเคชั่นทั่วโลก | Sanook Music

มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยเพลงใหม่ "Forever Love" ผงาดชาร์ต iTunes เกือบสามสิบโลเคชั่นทั่วโลก

มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยเพลงใหม่ "Forever Love" ผงาดชาร์ต iTunes เกือบสามสิบโลเคชั่นทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ห่างหายจากวงการเพลงไปสักพัก แฟนคลับน่าจะคิดถึงน่าดู เพราะทันที ที่ปล่อยเพลงใหม่ "FOREVER LOVE" Featuring BUMKEY ก็สามารถขึ้นสู่ iTunes Chart ได้มากถึงเกือบสามสิบโลเคชั่นทั่วโลก โดยในหมวดป็อปสามารถขึ้นสู่อันดับ1 ถึง 13 โลเคชั่น เรียกว่าผงาดขึ้นสู่ชาร์ทเพลงให้สมกับการรอคอย

สำหรับเพลง "FOREVER LOVE" เป็นซิงเกิลเพลงภาษาอังกฤษลำดับที่ 3 ของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่เกิดจากการผสมผสานท่วงทำนองที่เปี่ยมไปด้วยพลังด้วยจังหวะที่ติดหู กับเนื้อร้องแนวรักโรแมนติกและข้อความที่สื่อความรักมากมาย เสริมด้วยจังหวะทำนองสนุกๆ ที่จะฝากรอยรักไว้ในทุกโสตประสาทของผู้ฟังทุกคน เชื่อว่าแฟนๆ จะร้องและเต้นตามกันได้อย่างแน่นอน โดยได้ BUMKEY ศิลปิน R&B จากแดนกิมจิ มาร่วมทำโปรเจกต์ Mew Suppasit Global Collaboration Project 2022 ในครั้งนี้

ซึ่ง BUMKEY ก็พร้อมที่จะสนับสนุน มิว ศุภศิษฏ์ อย่างเต็มที่ และยังเชิญชวนให้ทุกคนฟังเพลงนี้กันด้วยเพราะเป็นเพลงที่เจ๋งมาก แถมยังได้ Nthonius (เอ็นโทเนียส) โปรดิวเซอร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเกาหลี ที่ผ่านประสบการณ์การทำงานมากว่าทศวรรษกับเหล่าไอดอลมากมาย อาทิเช่น IZ*ONE, Produce X 101, Oh My Girl, WJSN, Produce 101 Japan "JO1", April มาช่วยเติมเต็มให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

โดย มิว ศุภศิษฏ์ ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า “เราอยากที่จะนำเสนอเพลงแดนซ์เพลงใหม่ที่แฟนๆ จะได้ใช้เฉลิมฉลองช่วงเวลาดีๆ ในชีวิต และย้ำเตือนถึงการมีตัวตนบนโลกใบนี้ ผมได้รับพลังบวกมากมายจากแฟนๆ ทั่วโลก และอยากจะมอบความรักกลับไปยังแฟนๆ ทุกคนผ่านเพลงรัก เพลงนี้” นอกจากเพลงจะเพราะแล้ว มิวสิควีดีโอยังดูอินเตอร์แบบไม่มีอะไรมาขวางกั้นมิตรภาพระหว่างเชื้อชาติได้ และยังได้ชมภาพความงามของท้องทะเลไทยประกอบมิตรภาพอันสวยงาม สร้างความรู้สึกที่เข้ากันได้ดีกับเพลงยิ่งขึ้นไปอีก 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มิว ศุภศิษฏ์ ปล่อยเพลงใหม่ "Forever Love" ผงาดชาร์ต iTunes เกือบสามสิบโลเคชั่นทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook