คชา นนทนันท์ ดึง บุ๋น นพณัฐ แสดงเอ็มวีสไตล์หนังฮ่องกง “Spare เมื่อไหร่ก็มานะ” | Sanook Music

คชา นนทนันท์ ดึง บุ๋น นพณัฐ แสดงเอ็มวีสไตล์หนังฮ่องกง “Spare เมื่อไหร่ก็มานะ”

คชา นนทนันท์ ดึง บุ๋น นพณัฐ แสดงเอ็มวีสไตล์หนังฮ่องกง “Spare เมื่อไหร่ก็มานะ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยซิงเกิล “Spare เมื่อไหร่ก็มานะ” เพลงป๊อปที่มีกลิ่นอายในยุค 80’s ออกมาโดนใจตัวสำรองกันถ้วนหน้า ทางด้านเอ็มวี คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ในฐานะศิลปินอิสระก็จัดเต็มไม่แพ้กัน ตอนนี้กระแสแรงเกินต้านเพราะได้รุ่นน้องสุดซี้ บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย มารับบทบาร์เทนเดอร์สุดหล่อ พร้อมถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกเป็นคนสำคัญในวันเธอเสียใจ

คชา นนทนันท์คชา นนทนันท์

“สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ผมเองดูแลในทุกขั้นตอน แค่ไม่ได้เล่นเอ็มวีด้วยตัวเองเท่านั้น(หัวเราะ) ในความรู้สึกของผมคือเราเล่นเอ็มวีมาเยอะแล้ว พอมาถึงซิงเกิลของตัวเองก็คิดว่าให้คนอื่นเล่นดีกว่า แล้วช่วงก่อนหน้านี้มีโอกาสได้ร่วมงานกับ บุ๋น (นพณัฐ กันทะชัย) มันเป็นเหมือนช่วงเวลาที่พอเหมาะพอดี ผมคิดภาพเอ็มวีเอาไว้อยู่แล้วว่า คาแร็คเตอร์พระเอกเป็นยังไง นางเอกอยากได้แบบไหน แล้วคาแร็คเตอร์ที่ผมคิดไว้มันตรงกับบุ๋นพอดี เราทำงานด้วยกันก็เห็นน้องมาตลอด ก็คิดว่านี่แหละใช่เลย เลยให้บุ๋นมาถ่ายทอดเรื่องราวของบาร์เทนเดอร์กับลูกค้าสาวที่เข้ามาใช้บริการในร้าน แต่มันไม่ปกติตรงที่มีคนนึงเกิดมีใจขึ้นมาก่อน มูทแอนด์โทนออกมาก็เหมือนหนังฮ่องกงเป็นความตั้งใจของผมเอง ผมชอบดูหนังฮ่องกง พอเราทำงานของเราเองก็อยากเอาตรงนี้มาใส่”

บุ๋น นพณัฐบุ๋น นพณัฐ

ด้านพระเอกเอ็มวี บุ๋น นพณัฐ พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ต้องขอบคุณพี่คชามากครับ ที่ให้ผมได้มาเป็นส่วนหนึ่งของซิงเกิลนี้ ตอนถ่ายทำก็สนุก เราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ภาพออกมาก็สวยดี ตอนนี้ไปไหนมาไหนคนพูดถึงเอ็มวีนี้กันเยอะเลย ส่วนมากจะบอกกันว่าตอนจบมีความแสบอยู่นะ(ยิ้ม) ใครที่ยังไม่ได้ดูก็ต้องดูกันนะครับ จะได้รู้ว่าแสบจริงมั้ย”

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คชา นนทนันท์ ดึง บุ๋น นพณัฐ แสดงเอ็มวีสไตล์หนังฮ่องกง “Spare เมื่อไหร่ก็มานะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook