สิงโต นำโชค เผยที่มา “ใจฟู” เพลงประกอบภาพยนตร์ “ใจฟู..สตอรี่” | Sanook Music

สิงโต นำโชค เผยที่มา “ใจฟู” เพลงประกอบภาพยนตร์ “ใจฟู..สตอรี่”

สิงโต นำโชค เผยที่มา “ใจฟู” เพลงประกอบภาพยนตร์ “ใจฟู..สตอรี่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงโต นำโชค ตัวพ่อเพลงแนวฟูลฟิลที่ใครได้ฟังหัวใจก็ต้องพองโต อัดเต็มไปด้วยความสุข เจ้าตัวเผยถึง “ใจฟู” เพลงประกอบภาพยนตร์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “ใจฟู..สตอรี่” ผลงานคุณภาพจากค่าย ไทเมเจอร์ ที่ผนึกกำลังสร้างสรรค์ผลงานร่วมกับ เอ็ม เทอร์ไนน์ ที่สำคัญเพลงนี้ สิงโต ได้มีส่วนในการปรับแต่งคำร้องและทำนอง ตามสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ใจฟู..สตอรี่ใจฟู..สตอรี่

สิงโต นำโชค เล่าเสริมว่า “พอได้รับการติดต่อมาให้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ใจฟู..สตอรี่” ทีมงานได้ส่งเพลงมาให้ลองฟัง ครั้งแรกผมรู้สึกชอบมาก ตอนนั้นผมเปิดฟังกับทีม ด้วยดนตรีทำนองที่ฟังง่าย สบายๆ ครั้งแรกที่ได้ฟังมันใช่เลยครับ เพราะท่อนฮุกติดหูมาก และพอได้คุยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับหนังยิ่งชอบขึ้นไปอีก คิดว่านี่แหละภาพยนตร์ที่จะมาทำให้หัวใจเรากลับมาพองโตอีกครั้ง หลังจากที่ห่อเหี่ยวกันมานานจากสถานการณ์ต่างๆ เลยตัดสินใจรับงานนี้ จากนั้นเราก็นำเพลงมาปรับเป็นภาษาให้เข้ากับสไตล์ของผมมากขึ้น เราขนเอาคำว่า “ใจ” มาใช้ให้หมด มีใจแบบไหนที่จะทำให้ยิ้ม มีความสุข ทำให้บวก เอามาให้หมด นี่แหละครับเป็นที่มาของการได้มาร้องเพลงใจฟู"

และสิงโตก็ทิ้งท้ายอีกว่า "ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ งานหนังของผู้กำกับภาพยนตร์ คุณตุ๋ย (พฤกษ์ เอมะรุจิ) ที่เขาทั้งเก่ง ตั้งใจ ทุ่มเทกับการทำงาน ผมติดตามงานเขาเหมือนกันครับ ใครที่อยากฟังเพลง โหลดเพลง หาฟังกันได้แล้วครับทุกช่องทาง และในยูทูปก็มีที่มาที่ไปเบื้องหลังการทำงานมาให้ได้ดูกันครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook