ทำความรู้จัก "เฮอร์ไมโอน้อง" เพลงดังยอดวิวทะลุ 3 ล้านและฮอตถล่มทลายใน TikTok | Sanook Music

ทำความรู้จัก "เฮอร์ไมโอน้อง" เพลงดังยอดวิวทะลุ 3 ล้านและฮอตถล่มทลายใน TikTok

ทำความรู้จัก "เฮอร์ไมโอน้อง" เพลงดังยอดวิวทะลุ 3 ล้านและฮอตถล่มทลายใน TikTok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นผลงานกระแสแรงไปแล้ว สำหรับเพลง "เฮอร์ไมโอน้อง" ที่มากับท่อนร้องติดหูว่า "อยากเป็นเจ้าหญิงจัสมินจะพาพี่ฟินขี่พรมกับหนู อยากเป็นเจ้าหญิงนิทรารอพี่ขี่ม้ามาจุมพิตหนู อยากมีเวทมนตร์คาถาจะเสกพี่มาให้เป็น my boo Accio Confundo นะโมนะโม เลิฟยูเลิฟยู" ซึ่งวันนี้ทาง Sanook ขอพาทุกคนมารู้จักกับเพลงนี้มากขึ้น 

เพลง "เฮอร์ไมโอน้อง" เป็นผลงานของ อูน-ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ ซีอีโอเจ้าของกิจการธัญพืช Diamond Grains และเจ้าของช่อง Tiktok @thechanisara ซึ่งผลงานนี้มาจากเรื่องราวตัวละครเฮอร์ไมโอนี่ ในหนังสือ Harry Potter ซึ่งหลายๆ ท่อนก็มาจากคาถาในเรื่อง อย่าง Accio (แอ๊กซิโอ) ก็เป็นคาถาเรียกของ ส่วนคำว่า Confundo (คอนฟันโด) ก็เป็นคาถาที่ทำให้อีกฝั่งมึนงง ซึ่งสองคำนี้ได้เข้ามาอยู่ในเพลงที่มากับเนื้อหาคลั่งรักแบบลงตัว โดยงานนี้ตัวของอูนได้เผยว่าเธอมีการพูดคุยและได้รับการอนุญาตให้ทำผลงานนี้กับทาง Warner Bros. สิงคโปร์ด้วย

ในส่วนของเพลง "เฮอร์ไมโอน้อง" มาจากปลายปากกาของ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ นักแต่งเพลงเบื้องหลังซิงเกิลสุดฮิตอย่าง "พิง" และ "แน่ใจไหม" ของ นนท์-ธนนท์ จำเริญ, "สองใจ" ของ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) และ เพลง "Undo" กับ "ภาพจำ" ของ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง พร้อมได้ ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล หนึ่งในโปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จค่าย Kamikaze มาร่วมดูแลผลงาน ซึ่งในพาร์ทแร็ป อูน The Chanisara ได้ลงมือแต่งเองด้วย 

หลังจากที่ปล่อยผลงานออกมาไม่กี่วัน ล่าสุดเพลง "เฮอร์ไมโอน้อง" ก็มียอดวิวทะลุ 3 ล้านครั้งใน YouTube และมีคนนำไปประกอบคลิปใน Tiktok มากกว่า 3 แสนคลิป และหลายๆ คลิปมียอดวิวผ่านหลักแสนไปแล้ว

นอกจากจะมอบความสุขให้กับผู้ฟังและครีเอเตอร์ที่นำเพลงนี้ไปใช้แล้ว ทาง อูน ชนิสรา ยังเผยว่ารายได้จากเพลง "เฮอร์ไมโอน้อง" จะนำไปใช้กับการกุศลด้วย ซึ่งตอนนี้เพลงนี้ก็เริ่มสามารถฟังได้ในหลายๆ แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งแล้ว 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "เฮอร์ไมโอน้อง" เพลงดังยอดวิวทะลุ 3 ล้านและฮอตถล่มทลายใน TikTok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook