Jackson Wang จับมือ MILLI โชว์ซึ้งในโชว์เปิดบอลแมนยูฯ-ลิเวอร์พูล | Sanook Music

Jackson Wang จับมือ MILLI โชว์ซึ้งในโชว์เปิดบอลแมนยูฯ-ลิเวอร์พูล

Jackson Wang จับมือ MILLI โชว์ซึ้งในโชว์เปิดบอลแมนยูฯ-ลิเวอร์พูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์กับโชว์ของ Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ที่มาเจอกับแร็ปเปอร์สาวสุดเก่งของไทย MILLI ในงาน The MATCH: Red World Opening Live ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

การแสดงสดเปิดการแข่งขันของสองทีมฟุตบอลสุดที่รักของชาวไทยอย่าง สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะสโมสร ลิเวอร์พูล ในงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 จัดโดย บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด วันที่ 12 กรกฎาคม 2022 ทำเอาอากาเซชาวไทยยิ้มกันไม่หุบ เพราะนอกจากโชว์ของ Jackson Wang ที่ขนเอาเพลงฮิต และเพลงใหม่เอี่ยมจากอัลบั้ม MAGIC MAN ที่ยังไม่ได้ปล่อย มาเล่นให้อากาเซชาวไทยและแฟนบอลแมนยูฯ ลิเวอร์พูลชาวไทยได้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้ว Jackson ยังร่วมแสดงกับ MILLI (มิลลิ) แร็ปเปอร์สาวชาวไทยจากค่าย YUPP! ได้อย่างมืออาชีพ เรียกได้ว่าทั้งแฟนเพลงและแฟนบอลต่างปรบมือให้กับโชว์นี้กันทั้งสเตเดียม

Jackson Wang และ MILLI เคยได้แสดงบนเวทีเดียวกันในงานเทศกาลดนตรี Coachella 2022 ที่สหรัฐอเมริกาในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ในฐานะศิลปินเอเชียจากค่ายเพลง 88rising นับจากนั้นแฟนๆ ก็เรียกร้องอยากเห็นทั้งคู่ได้มีผลงานด้วยกัน ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้มาเจอกันอีกครั้งแบบที่เร็วกว่าที่คิด! แถมยังเป็นที่เมืองไทย และได้แสดงเพลง “Mind Games” เพลงใหม่ที่ทั้งคู่ได้ร้องด้วยกันอย่างเป็นทางการอีกด้วย

ในโชว์นอกจากทั้งคู่จะได้ร่วมแสดงบนเวทีกลางสนามราชมังฯ ด้วยกันแล้ว ทั้งคู่ยังพูดคุยกันอย่างสนิทสนมทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย นอกจากนี้แจ็คสันยังขอให้มิลลิสอนพูดว่า “ตื่นเต้นกันไหมคะ” โดยแจ็คสันพูดเลียนแบบมิลลิทุกคำแม้กระทั่งคำว่า “คะ” ด้วย แล้วยังให้ขี่หลังลงจากเวทีอีกต่างหาก เรียกเสียงกรี๊ดจากอากาเซได้ทั้งสเตเดียมจริงๆ

 

แจ็คสันเริ่มการแสดงด้วยเพลง “100 Ways” เพลงที่หลายๆ คนได้รู้จักเขาในนามศิลปินเดี่ยว Jackson Wang ก่อนจะค่อยๆ แสดงเพลงใหม่จากอัลบั้ม MAGIC MAN โดยเป็นการแสดงสดเพลงจากอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรกก่อนอัลบั้มจะปล่อย และส่งท้ายด้วยซิงเกิลล่าสุด “Blow” ที่ก่อนจะเริ่มแสดงแจ็คสันไม่ลืมที่จะกล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนเขามาตลอดตั้งแต่วันแรก เขารู้สึกได้ถึงความรักจากทุกคน และเขาอยากให้ทุกคนดูแลตัวเอง รักตัวเอง เอาตัวเองเป็นที่ตั้งอันดับแรก แล้วให้เขาเป็นคนเอนเตอร์เทนทุกคนเอง เขากล่าวขอบคุณและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มาแสดงโชว์ในครั้งนี้ เขาจะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นยิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อให้ทุกๆ คนภูมิใจในตัวเขาให้มากยิ่งขึ้น

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ Jackson Wang จับมือ MILLI โชว์ซึ้งในโชว์เปิดบอลแมนยูฯ-ลิเวอร์พูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook