Jackson Wang ยอมโดนเรียก “น้องแจ็ค” เพราะ “กอล์ฟ-ไมค์” | Sanook Music

Jackson Wang ยอมโดนเรียก “น้องแจ็ค” เพราะ “กอล์ฟ-ไมค์”

Jackson Wang ยอมโดนเรียก “น้องแจ็ค” เพราะ “กอล์ฟ-ไมค์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ต้องยอม! โมเมนต์น่ารักที่แจ็คสัน หลัง ที่ขอถูกเรียกว่า “พี่แจ็ค” เท่านั้น ยอมโดนเรียก “น้องแจ็ค” เพราะกอล์ฟ-ไมค์ 

วันที่ 13 ก.ค. กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล โพสต์คลิปลง Instagram ส่วนตัว เป็นคลิปที่เขาอยู่กับ Jackson Wang ศิลปินชื่อดัง และพูดฝากข้อความไปถึง ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล น้องชายของกอล์ฟที่ทั้งคู่รู้จักกันดี โดยแจ็คสันกล่าวว่า “เฮ้ ไมค์ พวกเราจะสนับสนุนงานของคุณเสมอไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตามนะ” ก่อนที่กอล์ฟจะหันไปแซวแจ็คสันโดยเรียกแจ็คสันว่า “น้องแจ็ค” เพราะแจ็คสันอายุน้อยกว่า นาทีนั้นแจ็คสันผู้ไม่ยอมให้ใครเรียกเขาว่า “น้องแจ็ค” กลับยอมรับโดยดี โดยกล่าวว่า “ใช่ครับ ผมคือน้องแจ็ค” แล้วยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “และนี่คือพี่กอล์ฟ ผมเข้าใจ” ก่อนจะฝากข้อความบอกถึงไมค์อีกว่า “รวมถึงไมค์ด้วย เรียกผมน้องแจ็คได้เหมือนกัน อันนี้ผมเข้าใจ” ทำเอาคอมเมนต์ถล่มทลายเพราะเป็นครั้งแรกที่แจ็คสันยอมให้คนอื่นเรียกตัวเองว่าน้อง จากที่ก่อนหน้านี้แฟนคลับเรียกน้องแจ็คเท่าไร เจ้าตัวจะแก้กลับไปแบบขี้เล่นว่าให้เรียก “พี่แจ็ค” มาตลอด

Jackson Wang เดินทางมาทำการแสดงเปิดสนามบอลแดงเดือดระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สโมสร ลิเวอร์พูล ในงาน THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 Manchester United vs Liverpool FC เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้ MILLI (มิลลิ) เป็นแขกรับเชิญร่วมร้องเพลงของทั้งคู่ด้วยกันด้วย

ทางด้านของ ไมค์ พิรัชต์ เจ้าตัวทำงานอยู่ที่ประเทศจีน โดยอัปเดตผ่าน Instagram ส่วนตัวว่าเพิ่งหมดช่วงล็อกดาวน์ และได้ออกมาข้างนอกเป็นครั้งแรกหลังจากอยู่ที่พักของตัวเองนานกว่า 100 วัน โดยเขาน่าจะอยู่ระหว่างการถ่ายทำงานที่ประเทศจีนหลังจากที่ดีเลย์เพราะโควิด-19 มานาน

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ ของ Jackson Wang ยอมโดนเรียก “น้องแจ็ค” เพราะ “กอล์ฟ-ไมค์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook