Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย มาพร้อมความยาก! ชวนเปิดอายุจริง "กุ้ง สุธิราช" | Sanook Music

Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย มาพร้อมความยาก! ชวนเปิดอายุจริง "กุ้ง สุธิราช"

Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย มาพร้อมความยาก! ชวนเปิดอายุจริง "กุ้ง สุธิราช"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปรัศนีปังไม่มีแผ่วในแต่ละสัปดาห์ สำหรับ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย สัปดาห์นี้ (วันพฤหัสบดี ที่ 14 กรกฎาคม 2565) พบกับพระเอกลิเกในดวงใจของแม่ยกหลายท่าน กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ ที่มาร่วมรายการในฐานะปรัศนี ให้ 2 ผู้เข้าแข่งขัน ลูกบาส-นิพนธ์ นาคดี และ ดิว-พชร วชิรสกนธ์ คู่ซี้นักแสดงประกอบสายเสี้ยมจอมขโมยซีน ได้ทายอายุ            

ลูกบาส-นิพนธ์ นาคดี และ ดิว-พชร วชิรสกนธ์ลูกบาส-นิพนธ์ นาคดี และ ดิว-พชร วชิรสกนธ์

โดยกุ้งได้เผยความรู้สึกว่า “พูดถึงเรื่องอายุไม่ค่อยได้บอกใครเท่าไหร่ อยากรู้เหมือนกันว่าคนที่เคยเห็นเรามาตั้งแต่เด็ก เคยเห็นเรามานาน เขาจะเดาออกไหมว่า จริงๆ แล้วเราอายุเท่าไหร่ แล้วยิ่งวันนี้น้องๆ ผู้เข้าแข่งขันเป็นเด็กรุ่นใหม่ด้วยในใจก็เลยแอบหวั่นว่า เขาจะรู้จักเราไหม แต่พอเปิดตัวออกมาเขาบอกว่าเป็นแฟนคลับเรา ก็รู้สึกดีใจ (ยิ้ม) ”            

กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญกุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ

ในขณะที่สายสืบประจำรายการ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ พร้อมทำหน้าที่ตัวช่วยวิเคราะห์ สแกนอายุให้กับผู้เข้าแข่งขันแบบข้อมูลแน่น ส่วนปรัศนีคนอื่น ๆ ที่มาร่วมรายการ พิธีกร “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” จัดให้แบบต๊าชๆ ทั้งสาวสวยเจ้าของคำจำกัดความเสิร์ฟชงฟาด ไข่มุก-จันจิรา พระสังคร นักกีฬาตะกร้อสาวตัวเสิร์ฟสุดน่ารักจากจังหวัดนครพนม, สาว ๆ คำจำกัดความชมรมคนคลั่งรัก 5 สาวไอดอลแสนซนวง PEACH YOU เอิงเอย ชนิสรา, แอนจี้ บุณยานุช, แอมโกะ วรินทร, กะตางค์ พรรณพฤกษา และ มิยู ทากูจิ

PEACH YOUPEACH YOU

ติดตามความสนุกพร้อมทายอายุปรัศนีไปพร้อมๆ กับผู้เข้าแข่งขันได้ในรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 14 และวันศุกร์ ที่ 15 กรกฎาคม 2565 เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย มาพร้อมความยาก! ชวนเปิดอายุจริง "กุ้ง สุธิราช"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook