บิวกิ้น เปิดช่อง "Billkin Entertainment" ต่อยอดแพชชั่นการทำงานเพลง | Sanook Music

บิวกิ้น เปิดช่อง "Billkin Entertainment" ต่อยอดแพชชั่นการทำงานเพลง

บิวกิ้น เปิดช่อง "Billkin Entertainment" ต่อยอดแพชชั่นการทำงานเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นก้าวครั้งสำคัญในชีวิตการทำงานของ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล (Billkin) ศิลปินและนักแสดงมากความสามารถ ที่ยังคงเดินหน้าพร้อมต่อยอดแพสชันของตัวเองที่มีต่อกับการทำงานเพลงอย่างเต็มที่ พร้อมเปิดตัวครั้งแรกกับการเปิดช่องยูทูปอย่างเป็นทางการ YouTube : Billkin Entertainment เพื่ออัพเดตผลงานต่างๆ และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ รวมถึงไลฟ์สไตล์สุดพิเศษ ที่เจ้าตัวยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน!! รวมไปถึงคอนเทนต์ที่นำเสนอผลงานเพลง ที่ใส่ความเป็นตัวเองลงไป โดย  บิวกิ้น เตรียมวางแผนการทำงานเพลงเป็น EP โดยเข้าไปมีส่วนร่วมในการทำงานเพลงในทุกขั้นตอน รวมถึงช่วยคิด ช่วยออกไอเดียเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ต่างๆ เพื่อให้ผลงานเพลงใน EP นี้ บอกเล่ามุมมองความรักที่เติบโตขึ้น

บิวกิ้น กล่าวว่า "ผมรู้สึกสนุกมากครับ รู้สึกตัวเองมีแพสชันในการทำงานเพลงที่เพิ่มขึ้น จังหวะตอนนี้เป็นเหมือนเน็กซ์สเต็ปในชีวิต ที่ทำให้โตขึ้นจากเดิมเยอะมาก โดยเฉพาะในพาร์ตของการทำงานเพลง ที่ผมได้ทดลองทำอะไรใหม่ๆ ใส่ความเป็นตัวตนของตัวเองลงไปผ่าน Billkin Entertainment"

โดยแพลนของในปีนี้ "ผมตั้งใจจะทำ EP เพลงขึ้นมาครับ ครั้งนี้ได้ลงไปมีส่วนร่วมกับการทำงานเพลงในทุกขั้นตอน นอกจากจะได้ออกไอเดียเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ต่างๆ แล้ว ความสนุกอีกอย่างคือการได้ลงไปดีเทล ลงในไดเรกชันของ EP นี้ด้วย   ถือเป็นโชคดีของผม ที่ได้เจอคนทำเพลงเก่งๆ เป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากครับ โดยในแพลนล่าสุด ผมตั้งใจเปิดช่องยูทูปขึ้นมาใหม่ เป็นออฟฟิเชียลแอคเคาท์ที่จะเผยแพร่ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับงานเพลง โดยในพาร์ตต่อๆ คอนเทนต์ไปในช่องยูทูบช่องนี้ จะนำเสนอเรื่องราวในมุมมองต่างๆ ควบคู่ไปด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็น ไลฟ์สไตล์ ความชอบ ฯลฯ ซึ่งยังมีอีกหลายมุม ที่ยังไม่เคยเล่ามาก่อน อยากฝากให้ทุกๆ คน ช่วยกดติดตาม และเป็นกำลังใจให้กับช่องน้องใหม่ ช่องนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บิวกิ้น เปิดช่อง "Billkin Entertainment" ต่อยอดแพชชั่นการทำงานเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook