[As you know?] อะไรที่เรารู้เกี่ยวกับอัลบั้มแรกของ Sakurazaka46 | Sanook Music

[As you know?] อะไรที่เรารู้เกี่ยวกับอัลบั้มแรกของ Sakurazaka46

[As you know?] อะไรที่เรารู้เกี่ยวกับอัลบั้มแรกของ Sakurazaka46
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากการเปลี่ยนชื่อวงใหม่ ซากุระซากะ46 ที่เริ่มเดบิวต์อย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 2020 ได้ออกซิงเกิลมาแล้ว 4 ซิงเกิล และในเดือนสิงหาคมนี้ พวกเค้ากำลังจะปล่อยผลงานอัลบั้มแรก [As you know] ออกมาให้บัดดี้ทั้งในญี่ปุ่นและบัดดี้ทั่วโลกได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง โดยอัลบั้มนี้ได้รวบรวมเพลงต่างๆ ของวง ที่เป็นที่นิยม เช่น "BAN" เพลงฮิตจากซิงเกิลที่สอง หรือ "Naze koi wo shitekonakattandarou?" เพลงที่มีจำนวนยอดวิวมากที่สุดของวงบน Youtube รวมทั้ง Boku no Dilemma เพลงจบการศึกษาของอดีตสมาชิก Watanabe Risa ไว้อย่างครบครัน และยังมีเพลงใหม่อีกห้าเพลงที่จะทยอยปล่อยออกมาให้ได้ฟังเร็วๆ นี้

ซากุระซากะ46ซากุระซากะ46

ครั้งนี้ภาพคอนเซปต์และปกอัลบั้ม ยังได้คุณ OSRIN(PERIMETRON) อาร์ตไดเรกเตอร์ฝีมือดี ที่ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ซิงเกิลแรก รับหน้าที่ถ่ายทอดผลงานศิลปะในคอนเซปต์ภาพแบบไซยาโนไทป์(กระบวนการพิมพ์ภาพแบบหนึ่งที่ทำให้ภาพถ่ายออกมาเป็นสีฟ้า แบบภาพพิมพ์เขียว) 

ซากุระซากะ46ซากุระซากะ46

โดยเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2565 ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงแรกของอัลบั้มนี้มาให้รับชมทาง Youtube เป็นเพลงที่ใช้ชื่อชวนน่าสงสัยว่า Masatsukeisu ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า ค่าสัมประสิทธิ์ของแรงเสียดทาน คอนเซปต์ของมิวสิควิดีโอเป็นการแบ่งฝั่งระหว่างความป่าเถื่อนกับความมีเหตุผล ปะทะกันด้วยการเต้น ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ ซากุระซากะ46 มีดับเบิ้ลเซ็นเตอร์ในเพลงไตเติ้ล รับหน้าที่โดย Morita Hikaru และ Yamasaki Ten 

 [As you know] วางจำหน่ายในวันที่ 3 สิงหาคม 2565 รับชมมิวสิควิดีโอ กับท่าเต้นที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความเท่ของเหล่าสมาชิกวงซากุระซากะ46 ได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ [As you know?] อะไรที่เรารู้เกี่ยวกับอัลบั้มแรกของ Sakurazaka46

ซากุระซากะ46
ซากุระซากะ46
ซากุระซากะ46
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook