"นาย INTO1" ปล่อยคัฟเวอร์เพลง "โต๊ะริม" ละมุนจนสนั่นโซเชียล | Sanook Music

"นาย INTO1" ปล่อยคัฟเวอร์เพลง "โต๊ะริม" ละมุนจนสนั่นโซเชียล

"นาย INTO1" ปล่อยคัฟเวอร์เพลง "โต๊ะริม" ละมุนจนสนั่นโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

NINE-INTO1 หรือ นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี ไอดอลจีนชาวไทย สมาชิกวง INTO1 ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกแล้ว! กับพลังเสียงในเพลงระดับตำนานจากปี 2015 ที่ปัจจุบันยอดวิวกว่า 42 ล้านวิวบน YouTube เพลง “多远都要在一起” (ตัว หย่วน โตว เย่า ไจ้ อี ฉิ) หรือในชื่อภาษาอังกฤษ “LONG DISTANCE” ของ G.E.M. / Gloria Tang กลอเรีย เติ้ง

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

ซึ่งความหมายเพลงทำเอาน้ำตาชาวด้อม “แยม” แทบไหลพราก เพราะนายตีความหมายเพลงของ “คนที่อยู่ห่างกันแสนไกล แต่แม้จะห่างไกลแค่ไหน ก็จะต้องได้อยู่ด้วยกัน” แบบแตกสุดๆ! เข้าถึงอารมณ์ทุกเม็ด ทุกโน้ต ทุกการหายใจ ฟาดคอมเมนต์ไปกว่า 5,000 คอมเมนต์ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เหลือเชื่อ...นี่หรือคนไทยร้อง!?”

และล่าสุด เซอร์ไพรส์คูณสอง! กับ cover เพลงยอดฮิตติดกระแสในไทยตอนนี้ อย่าง “โต๊ะริม” ของศิลปินชื่อดัง นนท์-ธนนท์ จำเริญ ที่ดังไกลถึง TikTok จีน จน ‘นาย’ ก็อดใจไม่ไหวที่จะมาปลดล็อคสกิลหูทองคำชาวด้อมแยม ฟาดยอดกดหัวใจไปกว่า 6 หมื่นดวงในชั่วข้ามคืน และขึ้นแท่นคลิปแนะนำในแฮชแท็ก #โต๊ะริม ไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมพาแฮชแท็ก #วัยรุ่นโต๊ะริม ในไทยทะยานสู่เทรนด์ Twitter อันดับที่ 5 และคีย์เวิร์ด MELT COVER BY NNINE ขึ้นอันดับ 6 อีกด้วย ปังทุกการเคลื่อนไหวของจริง!

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

ด้วยสำเนียงและทักษะภาษาจีนที่พัฒนาไม่หยุดพัก และประสบการณ์การทำงานในวงการบีนเทิงจีนมากว่า 1 ปีเศษ ทำเอาแฟนๆ ชาวด้อมภูมิใจกันสุดๆ เพราะถึงแม้จะเป็นคลิปสั้นๆ แต่ก็ยังมีคอมเมนต์ชื่นชมในหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “ทักษะการร้องสุดจะลื่นไหล, เพลงร้องยากแค่ไหน นายก็ไม่เคยหวั่น, ร้องได้ทุกแนว เสียงละมุนหูสุดๆ, คาแรคเตอร์ในลุคหนุ่มแว่นสุดแสนจะอบอุ่น, ความสามารถสุดพิเศษที่ชอบทำอะไรให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์ตลอดเวลา” 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "นาย INTO1" ปล่อยคัฟเวอร์เพลง "โต๊ะริม" ละมุนจนสนั่นโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook