"คิม การัม" ออกจาก LE SSERAFIM เดินต่อด้วยสมาชิก 5 คน | Sanook Music

"คิม การัม" ออกจาก LE SSERAFIM เดินต่อด้วยสมาชิก 5 คน

"คิม การัม" ออกจาก LE SSERAFIM เดินต่อด้วยสมาชิก 5 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (20 ก.ค.) Source Music ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM เปิดเผยแถลงการณ์ ถึงการยุติสัญญาและออกจากการเป็นสมาชิกวง LE SSERAFIM ของ คิม การัม

คิม การัม KIM GARAM

คิม การัม ได้ระงับการร่วมทำกิจกรรมกับวง LE SSERAFIM ไปชั่วคราว นับตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากถูกกล่าวหาว่าในอดีตเธอเคยใช้ความรุนแรงในโรงเรียน แม้ทางต้นสังกัดจะเคยพยายามชี้แจงความจริงและรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดี แต่ล่าสุดก็ได้เปิดเผยถึงการตัดสินใจเกี่ยวกับ คิม การัม ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

"เราขอแจ้งข้อมูลแก่ทุกท่าน ถึงการตัดสินใจเกี่ยวกับ คิม การัม สมาชิก LE SSERAFIM รวมทั้งแผนงานกิจกรรมในอนาคตของวง LE SSERAFIM

เราได้ตัดสินใจที่จะยุติสัญญาระหว่างบริษัทกับ คิม การัม ลงแล้ว

ทางเราขออภัยอย่างจริงใจที่ทำให้แฟนๆ ที่มอบความรักและให้การสนับสนุนต้องเป็นกังวล อันเกิดจากข้อโต้เถียงต่างๆ เกี่ยวกับ คิม การัม

ในอนาคต LE SSERAFIM จะยังคงทำกิจกรรมต่อไปในฐานะศิลปินกลุ่มที่มีสมาชิก 5 คน และเราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการสนับสนุนการเติบโตต่อไป ผ่านดนตรีและการแสดงของพวกเธอ"

อนึ่ง LE SSERAFIM เป็นเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์แรกของสังกัด HYBE Labels และ Source Music ซึ่งเดิมมีสมาชิกที่ประกอบด้วย คิม แชวอน และ มิยาวากิ ซากุระ อดีตสมาชิกวง IZ*ONE, ฮอ ยุนจิน, คาซึฮะ, ฮง อึนแช และ คิม การัม

LE SSERAFIMLE SSERAFIM

LE SSERAFIM (สมาชิกปัจจุบัน)LE SSERAFIM (สมาชิกปัจจุบัน)

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "คิม การัม" ออกจาก LE SSERAFIM เดินต่อด้วยสมาชิก 5 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook