ประจักษ์ชัย โพสต์รูปเบื้องหลังเอ็มวีใหม่ "ลำไย ไหทองคำ" เผยทุ่มครึ่งล้านเพื่องานนี้ (ภาพ) | Sanook Music

ประจักษ์ชัย โพสต์รูปเบื้องหลังเอ็มวีใหม่ "ลำไย ไหทองคำ" เผยทุ่มครึ่งล้านเพื่องานนี้ (ภาพ)

ประจักษ์ชัย โพสต์รูปเบื้องหลังเอ็มวีใหม่ "ลำไย ไหทองคำ" เผยทุ่มครึ่งล้านเพื่องานนี้ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ติดตามผลงานช่วงที่ผ่านมาของ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ภายใต้การดูแลของ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ จะสังเกตได้ว่าผลงานที่ผ่านมาได้มาพร้อมทีมแดนเซอร์ คอสตูม กับ โปรดักชั่น ที่จัดเต็ม โดยล่าสุด ประจักษ์ชัยได้เผยว่าเขาได้เตรียมงานเอ็มวีล่าสุดของลำไย แบบเต็มที่ 

ลำไย ไหทองคำลำไย ไหทองคำ

โดยเร็วๆ นี้ลำไย ไหทองคำ กำลังจะมีเอ็มวีเพลง "ตะลึง" ซึ่งเธอได้ร่วมงานกับ ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์ นักแสดงหมอลำดัง ซึ่งประจักษ์ชัยได้โพสต์ถึงเอ็มวีใหม่ของลำไยว่า "#ลำไย ไหทองคำ ทำมาตรฐานไว้ โปรไฟล์ใหญ่ ลูกค้าซื้องานก็เชื่อมั่น...ยุคโควิด Mv.อย่าเกเร ทุ่มงบ1ล้าน &วันนี้Mv.ตะลึง งบ5แสน...ลุยต่อวงการเพลงเรา...ดังไม่ดังผมไม่รู้ๆเเต่ว่า..ทำให้เต็มที่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่เมตตาไห..ด้วยดีเสมอมาครับ" พร้อมภาพเบื้องหลังบางส่วน 

และอีกโพสต์ของประจักษ์ชัย เขาก็ได้ลงภาพเบื้องหลังอีกเซ็ทพร้อมแคปชั่นเผยชื่อคนทำงานเบื้องหลังว่า "#ตะลึง.ครึ่งล้าน ทำเเบบไหน Mv.เพลงลำไย ดูโปรดักชั่น ดูชื่อชั้น นันท์ สาธุ เเต่ง/วิทย์ เด็กบ้านนอก เรียบเรียง/ชุดเสื้อผ้า กะป้อ/เเต่งหน้า เสือ/โคโรกร๊าฟ เอกกี้...GO PRO ถ่าย..มืออาชีพเเท้จริง!"

ลำไย ไหทองคำลำไย ไหทองคำ

สำหรับแฟนๆ ที่รอติดตามผลงานเพลง "ตะลึง" ของ ลำไย ไหทองคำ ล่าสุดทางสังกัดได้ยืนยันว่าแฟนๆ จะได้ชมเอ็มวีวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ซึ่งทาง Sanook จะนำภาพการทำงานมาให้ทุกคนได้ชมกันอย่างแน่นอน 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ประจักษ์ชัย โพสต์รูปเบื้องหลังเอ็มวีใหม่ "ลำไย ไหทองคำ" เผยทุ่มครึ่งล้านเพื่องานนี้ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook