จับคู่ศิลปินสุดฮอต ร่วมแสดงโชว์ผ่าน VR สุดล้ำใน Music Xensation | Sanook Music

จับคู่ศิลปินสุดฮอต ร่วมแสดงโชว์ผ่าน VR สุดล้ำใน Music Xensation

จับคู่ศิลปินสุดฮอต ร่วมแสดงโชว์ผ่าน VR สุดล้ำใน Music Xensation
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกับ 10 ศิลปินดัง สู่ 5 สุดยอดโชว์ที่ถ่ายทอดพลังดนตรีสมจริงแบบสนุกกว่า มันกว่า เหนือกว่า จาก ไอซ พาริส, เบล วริศรา, The Parkinson, D Gerrard, อิมเมจ สุธิตา, พลอยชมพู, MORVASU, AUTTA, แพทริค อนันดา และ LUSS ผ่านเทคโนโลยีขั้นสุด ในรายการ You2Play Presents Music Xensation Powered by True 5G

ปรากฏการณ์เขย่าวงการดนตรีครั้งล่าสุด You2Play Presents Music Xensation Powered by True5G เปิดให้ผู้ที่ชื่นชอบเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจรวมถึงผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีล้ำสมัยจะได้รับชมโชว์สุดสนุกที่เหมือนกับได้ไปดูคอนเสิร์ตของศิลปินโปรดแบบใกล้ชิด จากการนำศักยภาพของ TRUE 5G XR STUDIO สตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตล้ำที่สุดในอาเซียน ที่ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ มาผนึกกำลังกับสุดยอดพันธมิตรอย่าง You2Play แพลตฟอร์มสำหรับคนรักดนตรีตัวจริง ร่วมกันผลิตคอนเทนต์มิติใหม่ ในรูปแบบ VR360 หรือ Virtual Reality 360 องศาซึ่ง You2Play จะนำ 10 เพลงสุดฮิต สร้างสรรค์เป็น 5 โชว์ผ่านเทคโนโลยีสุดอัจฉริยะเพื่อร่วมถ่ายทอดพลังแห่งดนตรีเหนือจินตนาการ รับชมได้ทั้งรูปแบบ XR และ VR 360

เทคโนโลยีสุดล้ำอย่าง Virtual Reality หรือเรียกกันสั้นๆ ว่า VRได้ถูกนำมาใช้ในการแสดงคอนเสิร์ตในแบบ New Normal ทำให้ Virtual Concert ได้รับความนิยมมากขึ้น คนรุ่นใหม่ต่างก็ชื่นชอบที่ได้สัมผัสความบันเทิงอย่างเต็มอรรถรสสนุกกับบรรยากาศที่เสมือนได้ใกล้ชิดศิลปินราวกับไปยืนติดขอบเวทีแถมสะดวกและรับชมได้ทันใจเพียงปลายนิ้วสัมผัส

You2Play Presents Music Xensation Powered by True5G

You2Play Presents Music Xensation Powered by True5G

You2Play Presents Music Xensation Powered by True5G

รับชม You2Play Presents Music Xensation Powered by True5G ทั้ง 5 โชว์ได้ ดังนี้

  • EP. 1 The Parkinson X D Gerrard (วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. 65) เดอะ พาร์กินสัน และ ดี เจอร์ราร์ดกับเพลง “แค่นี้…พอ” และ “รู้อยู่” รวมกันเป็นเพลงแทนใจคนที่รักใครสักคนแต่รู้ตัวว่ายังดีไม่พอ
  • EP. 2 ICE PARIS X Bell WARISARA (วันเสาร์ที่ 2 ก.ค. 65) ไอซ์ พาริส และ เบล วริศรา กับเพลง “ดี๊ดี (UNEXPECTED)” และ “เอาปากกามาวง” ที่พร้อมมากระแทกใจคนอินเลิฟอย่างแน่นอน
  • EP. 3 MORVASU X AUTTA (วันเสาร์ที่ 9ก.ค. 65) มอร์วสุ และ อัตตากับเพลง “Melbourne” และ “ANTLV” ผสมผสานเพลงที่ทั้งเนื้อหาและแนวเพลงแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ให้กลายเป็นเพลงใหม่ลงตัวอย่างเหลือเชื่อ
  • EP. 4 IMAGE X PLOYCHOMPOO (วันเสาร์ที่ 16ก.ค. 65) อิมเมจ สุธิตา และ พลอยชมพู กับเพลง “เวลาเธอยิ้ม” และ “Location” ส่งมอบเพลงที่เป็นตัวแทนของคนคลั่งรัก พร้อมบอกความในใจ
  • EP. 5 PATRICKANANDA X LUSS (วันเสาร์ที่ 23 ก.ค. 65) แพทริค อนันดา และ ลัสส์ เลือกเพลงน่ารักๆ ที่น่าจะเคยผ่านหูของใครหลายคนอย่าง “จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday)” และ “247” เพลงของคนติดแฟนโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะทำอะไรก็คิดถึงทุกเวลา

สามารถชมสดพร้อมกันทุกวันเสาร์ เวลา 17.00 น. ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน - 23 กรกฎาคม 2565 ผ่าน 3 ช่องทาง

และสามารถชมย้อนหลังได้ทันทีหลังออกอากาศ ผ่านทางแอปพลิเคชัน TrueID

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook