นิวจิ๋ว ปลื้มใจ! เปิดความรู้สึกเมื่อได้ขึ้นบิลบอร์ดไทม์สแควร์หลังปล่อยเพลงใหม่ | Sanook Music

นิวจิ๋ว ปลื้มใจ! เปิดความรู้สึกเมื่อได้ขึ้นบิลบอร์ดไทม์สแควร์หลังปล่อยเพลงใหม่

นิวจิ๋ว ปลื้มใจ! เปิดความรู้สึกเมื่อได้ขึ้นบิลบอร์ดไทม์สแควร์หลังปล่อยเพลงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็ถึงเวลาของสองดีว่าสาวเสียงดีตัวแทนประเทศไทย อย่าง นิวจิ๋ว (นิว -นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู) ศิลปินดูโอหญิง จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่ประกาศจุดยืนการทำเพลงเพื่อผู้หญิงมาอย่างยาวนาน ยึดพื้นที่บิลบอร์ดกลาง Time Square มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ด้วยภาพสวยเด่นจากซิงเกิลใหม่ "ไม่มีอะไรเหมือนเดิม" กับบทบาท Spotify EQUAL Thailand Ambassador ประจำเดือนกรกฎาคมนี้ เทียบศิลปินหญิง ระดับโลกมากมายอาทิ Billie Eilish, Niki และ Red Velvet

แม้จะเป็นที่รู้กันว่าทั้งสองสาว นิว – จิ๋ว มักจะทำเพลงออกมาพูดแทนใจให้สาวๆทั้งประเทศมา โดยตลอด แต่กับซิงเกิลล่าสุด "ไม่มีอะไรเหมือนเดิม" เป็นเพลงที่ทั้งสองสาวได้ยกระดับไปอีกขั้นของ การแสดงจุดยืนในการเคียงข้างผู้หญิงทุกคนในเรื่องสิทธิสตรีมากขึ้น ด้วยการทำมิวสิกวิดีโอเกี่ยวกับการ ยุติปัญหาความรุนแรงในครอบครัว โดยให้กำลังใจและกระตุ้นให้ผู้หญิงทุกคนออกมาเปิดเผยเรื่องราว และขอความช่วยเหลือ ไม่เก็บงำอีกต่อไป โดยเมื่อมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาก็ได้รับเสียงตอบรับ และคำชื่นชมจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม

และล่าสุดกับฐานะ Spotify EQUAL Ambassador ศิลปินหญิงจากประเทศไทยในแคมเปญที่ตอกย้ำ ความสำคัญของความเสมอภาคทางเพศในโลกของดนตรี ได้ขึ้นบิลบอร์ดใหญ่กลางไทม์สแควร์ นับเป็น ก้าวสำคัญและเหมือนเป็นรางวัลตอบแทนผลงานเพลงที่ นิว - จิ๋ว ได้ตั้งใจทำเพื่อผู้หญิงเสมอมา ตามรอย ศิลปินรุ่นพี่อย่าง ต่าย อรทัย และ ปาล์มมี่ ที่ได้ร่วมแคมเปญ Spotify EQUAL ไปก่อนหน้านี้

โดย นิว - จิ๋ว กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและประทับใจมากค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ Spotify EQUAL นี้ คำว่า ‘EQUAL’ จริงๆแล้ว ด้วยงานของเราสองคนมักจะเล่าแทนความรู้สึกของผู้หญิง มาโดยตลอด และการที่เราได้รับหน้าที่ตรงนี้ก็ถือว่าได้เป็นการซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน อยากให้เสียงเหล่านี้ถูกได้ยินต่อไป เพราะสุดท้ายเชื่อว่า ‘EQUAL’ ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุด” 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ นิวจิ๋ว ปลื้มใจ! เปิดความรู้สึกเมื่อได้ขึ้นบิลบอร์ดไทม์สแควร์หลังปล่อยเพลงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook