ปุยฝ้าย โพสต์ขยี้ หลัง "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เข้าใจผิดว่าเธอคือ "นิวจิ๋ว" ใน ร้องข้ามกำแพง | Sanook Music

ปุยฝ้าย โพสต์ขยี้ หลัง "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เข้าใจผิดว่าเธอคือ "นิวจิ๋ว" ใน ร้องข้ามกำแพง

ปุยฝ้าย โพสต์ขยี้ หลัง "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เข้าใจผิดว่าเธอคือ "นิวจิ๋ว" ใน ร้องข้ามกำแพง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นโมเมนต์สุดฮา เมื่อ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ได้แสดงความมั่นใจในรายการ ร้องข้ามกำแพง ว่าเพื่อนอย่าง นิวจิ๋ว (นิว-นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู) คือผู้ที่มาร้องเพลงกับเขา ก่อนจะพบว่าศิลปินหลังกำแพงจริงๆ คือ ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ซึ่งเป็นอีกเพื่อนนักแสดงที่อ๊อฟสนิท 

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่อ๊อฟ ปองศักดิ์ แสดงความมั่นใจสุดๆ ว่าคนที่ร้องเพลง "คนเจ้าน้ำตา" ในรายการร้องข้ามกำแพง ด้วย ก็คือ นิว-จิ๋ว เพื่อนศิลปิน เพราะอ๊อฟมองว่าผู้ที่อยู่หลังกำแพง น่าจะมีสองคนและเสียงคล้ายเพื่อนทั้งสอง แถมยังรู้เรื่องอ๊อฟเยอะ  

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

โดยฝ้ายได้โพสต์หลังรายการว่า "ใครได้ดูร้องข้ามกำแพงกันบ้างค้าาาา ความหูทิพย์!! ของพี่ @aofpongsak ปังงงงง เริ่ดด ได้ยินเสียงประสานไปอี๊ก55555 รักนะคะ ดีใจที่ได้ร้องเพลงกับเธอนะ ขอบคุณรายการร้องข้ามกำแพงที่ชวนฝ้ายไปร้องเพลงอีกครั้งค่า สนุกมากๆๆๆ" จนเพื่อนอย่าง มะปราง-อลิสา ขุนแขวง และ หญิง-รฐา โพธิ์งาม เข้ามาคอมเมนต์ 

ที่ผ่านมานอกจากการเป็นนักแสดง ปุยฝ้ายที่แจ้งเกิดจากการแข่งขันร้องเพลง Academy Fantasia ซีซั่น 4 ก็มาออกรายการ ร้องข้ามกำแพง โดยก่อนหน้านี้เธอได้ร่วมร้องเพลงกับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ศิลปินนักแสดงเสียงเอกลักษณ์ 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ปุยฝ้าย โพสต์ขยี้ หลัง "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เข้าใจผิดว่าเธอคือ "นิวจิ๋ว" ใน ร้องข้ามกำแพง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook