ศรีริต้า โพสต์หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" เผยความกังวลหลายเรื่องที่หลายคนไม่รู้ | Sanook Music

ศรีริต้า โพสต์หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" เผยความกังวลหลายเรื่องที่หลายคนไม่รู้

ศรีริต้า โพสต์หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" เผยความกังวลหลายเรื่องที่หลายคนไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อ ศรีริต้า-เจนเซ่น ณรงค์เดช ได้มาปรากฎตัวสุดเซอร์ไพรส์ในรายการร้องข้ามกำแพง เพื่อร่วมโชว์กับ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ศิลปินเจ้าของฉายาเจ้าพ่อดิสโก้ในเพลง "ลึกสุดใจ" ของ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา และ โจ-จิรายุส วรรธนะสิน 

 ศรีริต้า-บุรินทร์ ศรีริต้า-บุรินทร์

โดยริต้าได้พิมพ์ข้อความว่า "บอกตรงๆ ว่าแอบเขินมากกกก นานเเล้วที่ริต้าไม่ได้มากออกtv เเละทําในสิ่งทีไม่ถนัดเลย ขอบคุณรายการที่ให้เกียรติริต้าได้มาร้องเพลงลึกสุดใจ ใน version พิเศษนี้ค่ะ หวังว่าพอจะฟังได้นะคะ ขอบคุณ พิธีกร กรรมการ และทีมงานที่น่ารักทุกคน สนุกมากจริงๆขอบคุณพี่บุรินทร์ที่ยอมให้น้องได้เเกล้ง แอบสับสนในตัวเอง เพราะใจนึงก็อยากให้ทายถูก ใจนึงก็อยากเเกล้ง ปล.เสียงพีบุรินทร์คือไพเราะมากจริงๆ ริต้าอายเสียงตัวเองสุดๆ"

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

ซึ่งหลังจากที่ลงคลิป บุรินทร์ก็มาคอมเมนต์ภาษาอังกฤษว่าดีใจที่ได้เจอริต้า ส่วนเพื่อนอย่าง วิกกี้-สุนิสา เจทท์ ก็มาคอมเมนต์ชมความน่ารักของเสียงริต้าด้วย 

 ศรีริต้า-บุรินทร์ ศรีริต้า-บุรินทร์

สำหรับการมารายการครั้งนี้ บุรินทร์ได้ทายว่าผู้ที่มาร้องเพลงกับเขาคือ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม นางแบบแถวหน้า หลังจากที่แขกรับเชิญคนอื่นได้หลอกล่อว่าศิลปินที่ร้องเพลงกับเขาเป็นนักแสดงแถวหน้า ก่อนที่บุรินทร์จะพบว่าตัวเองทายผิด 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ศรีริต้า โพสต์หลังออก "ร้องข้ามกำแพง" เผยความกังวลหลายเรื่องที่หลายคนไม่รู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook